~Second Chapter Here!:) Enjoy! Feel the arrogance of Mikael:3 Leave Comments PLEEEEAASE? Vote din kayo!:) Ayt?
Edited
Mikael's POV
"Ayan na si MJ! Palabas na sa Lambourgini niya!! Shucks, gusto ko na siyang makita."
Nasa kotse pa lang ako, rinig ko na kagad mga sinasabi ng mga babae ng school namin. Oo, meron akong kotse kahit sophomore pa lang ako. My parents can make it happen as long as I don't drive recklessly and within the boundaries of my dad's power.
"Ayan na!! NAGPAPARK NA SIYA! Oh my God. Buong summer ko siyang di nakita!"
Pati ba naman pagpark ko? Tsk. Pano kung mangulangot ako, cute pa din ako? Gwapo ko talaga.
"BINUBUKSAN NIYA NA PINTO NIYA!!!! AYAN NA!!!! AYAN NA!!!!"
Tsk, lahat nalang sinusubaybayan;) Teleserye ba ako? Taas ng rating ko nito.
"AYAN NA TINATAPAK NIYA NA SAPATOS NIYA SA LAPAG!!!!! AYAN NA TALAGA!!!!"
ZooYork Yata brand ng sapatos ko ;)
Paglabas ko ng LAMBOURGINI ko, may 5 babaeng hinimatay. Biglang naglapitan lahat ng mga babaeng hindi PA hinihimatay.
"Hi MJ, Ang gwapo mo!! Pati kotse mo gwapo! Pwede bang akin na lang shades mo? Sige na!!"
Syempre, dahil mabait akong hearthrob, inalis ko shades ko at kininditan yung babae. Bigla siyang hinimatay. Baliw ba siya, paborito ko kaya tong pares ng shades ko at ibibigay ko sa kanya ehhh di ko nga siya kilala.
"Hi MJ, araw-araw akong humihiga sa pinaparkingan mo baka sakaling may maiwan kang scent eh."
Anu Daw?! Ang lakas naman ng ilong nitong babaeng to, kapatid ba siya ni Angel Locsin sa LOBO? Kakatakot O.O
"Ipagpatuloy mo pagplanking mo." Sinagot ko at hinimatay rin siya.
"Hi MJ, natanggap mo ba yung chocolates na binigay ko? Fererro yun, nakain mo na ba?"
"Salamat, pero binigay ko sa katulong ko eh. Di ako mahilig sa chocolate." Sabi ko, akala ko magagalit siya, yun pala hinimatay din.
Nakangiti ako, FAKE! Pagtalikod na pagtalikod ko sa kanila sinabi ko sa sarili ko.
"FRRREEEAAAKKKKSSSS!!!"
Akala niyo ba nagugulat ako sa kanila? Never. Normal na toh, ever since nung first year pa lang ako ganito na sila, kahit mas matanda sila sa akin. Nung summer, andaming gusto magpadala ako ng picture dahil miss na daw nila ako.
Pagpasok ko nang school namin; "Girls, Wet floor!! Baka mabasa sapatos ni MJ. Ibaba niyo mga panyo nyo! Dali!!!!"
Ako talaga hari dito, papatapak nila panyo nila para lang di mabasa ang ZOOYORK shoes ko.
"Tinapakan ni MJ panyo ko!!! SHET!!! OHMYGOD!!! ANG BANGO NG PANYO KO DAHIL SA SAPATOS NIYA!! PWEDE NA AKONG MAMATAY!!"
BINABASA MO ANG
HELLHIGH ❤KathNiel❤
RomanceWhat if you fell inlove with the person bullying you and your friends? And he fell inlove with you too? But your sister had a past with him and still hasn't moved on? Would you give him up or fight for him? BUT--would you still fight for him if you...