Secret Love Song

1.1K 132 31
                                    

"Tại sao chúng ta không thể cùng tay trong tay trên phố? Không thể hôn nhau trên sàn nhảy?

Tình yêu của chúng ta là một thứ vô vọng...

Tớ ước rằng mình có thể như vậy, yêu nhau như những người khác." - Secret Love Song


Jeon JungKook trời sinh là một người tốt, được ban cho một khuôn mặt hảo soái, vóc dáng săn chắc, càng lớn các đường nét càng trưởng thành, thập phần nam tính, hấp dẫn. Nếu nói anh là sản phẩm thành công nhất của tạo hoá, hầu hết sẽ chẳng ai nghi ngờ.

Tính tình của anh lại phi thường tốt, vừa hài hước lại vừa tốt bụng. Đối xử với mọi người rất thân thiện, lại rất ôn nhu. Trong trường, không ai là không biết đến anh, người người xếp hàng để được làm quen, các cô gái từ lớp lớn đến bé thầm thương trộm nhớ anh quả thật đếm không hết.

Người tuyệt vời như vậy, đã là ''chậu có bông'', toàn thân Jeon JungKook từ một nhúm tóc trên đỉnh đầu cho đến lòng bàn chân đều thuộc về một người, Park Jimin.

Nói về Jimin, cậu cũng có một gương mặt khá thanh tú, tuy nhiên tính tình lại không được thân thiện, lại có chút gò bó đối với xã hội, nên bạn bè không nhiều lắm. Chơi thân nhất, chỉ có cậu bạn Kim Taehyung, cô bạn Yoo Ina và người bạn thân từ thuở nhỏ kiêm luôn bạn trai, Jeon JungKook.

Bù lại, Jimin lại sở hữu giọng hát của một thiên thần. Chất giọng êm mượt, khi cất lên khiến cho người nghe có cảm giác xuất hiện một con suối nhỏ mang theo dòng nước kẹo ngọt chảy ngang qua tai, nghe một lần sẽ muốn nghe mãi. Đương nhiên, không ai biết đến tài năng này của cậu, ngoại trừ hội bạn thân ra. Nói cậu biểu diễn trước đám đông? Cho xin đi, cậu sẽ ngất xỉu ngay khi bắt gặp được ánh đèn chói chang của sân khấu và làm một trò cười cho các khán giả tại đó.

Tự cậu cảm thấy mình rất may mắn vì đã có một người bạn trai như JungKook. May mắn cả đời này và của cả kiếp sau của cậu chắc đã dành hết để đổi lấy tình cảm của anh rồi.

Cậu còn nhớ rất kỹ, đêm hôm ấy JungKook đã đến nhà một người bạn để tiệc tùng. Lúc đầu nằng nặc đòi kéo cậu đi, cuối cùng vì cậu nhất quyết từ chối mà cãi nhau một trận thật to. JungKook đành mang bộ mặt uỷ khuất bực bội đến bữa tiệc, chẳng ngó ngàng đến ai mà vùi đầu vào quầy rượu đỏ xanh. Jimin ở nhà, cảm thấy ban nãy mình có chút nóng nảy, dự định ngày mai gặp sẽ tìm cách xin lỗi, tránh để chuyện bé xé thành to. Chỉ vì cậu e ngại với đám đông mà đã không kiềm được lớn tiếng một câu, " Phiền phức quá! ", vào mặt anh, nhất định JungKook sẽ buồn lắm.

Nửa đêm, Jimin ngồi trên giường chăm chú ghi chép một thứ gì đó, có lẽ là một số bài tập, bất giác nghe tiếng đập cửa. May mắn rằng cậu sống một mình tại căn hộ mà cha mẹ đã thuê cho, nếu không tiếng ồn này sẽ làm phiền đến ông bà, bất quá hàng xóm cũng rất đông, tường cũng không có khả năng chống tiếng ồn cao, nếu để thêm nữa sẽ bị phàn nàn. Nghĩ vậy, cậu liền chạy thật nhanh ra mở cửa, miệng đang cằn nhằn , " Từ từ, làm gì vội... ", cơ thể đã đón nhận một thân người cao lớn, nóng ấm bao trùm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookMin] [SE] Secret love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ