Hôm nay cô đau lắm! Vì sao ư? Vì cô thấy người yêu cũ của cô nhắn tin quan tâm người yêu mới của anhquay trước mắt cô. Tào lao ư? Không liên quan đến cô ư? Ừ, cô biết chứ nhưng không hiểu sao cô vẫn không nhịn được mà cứ đau nhói trong tim. Nhiều lần cô ước có thể quay ngược lại thời gian, về ngay tại lúc anh tỏ tình với cô để cô từ chối anh đi để bây giờ cô không phải đau như vậy. Đau là thế nhưng cô không khóc lấy một giọt nước mắt nào. Có người hỏi cô:"Cô không có cảm xúc à?" Cô chỉ cười nhạt cho qua. Không phải cô không có cảm xúc mà là cảm xúc của cô nó đi theo anh từ ngày hai đứa chia tay nhau rồi. Có biết khó trong lòng là như thế nào không? Có biết nó khó chịu như thế nào không? Đó là cách mà những đứa con gái mạnh mẽ thường hay làm. Còn cô? Cô không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài đâu. Bên trong nội tâm cô, cô đau đớn suy sụp biết nhường nào nhưng bên ngoài cô cứ tỏ vẻ cô không sao cả, mọi thứ của cô dù có anh hay không vẫn bình thường.
Người ta nói:"Con gái là khó hiểu nhất". Cô không phủ định. Nhưng họ có biết không? Con trai thật ra cũng khó hiểu chẳng kém đâu! Vì sao ư? Cái này cô nghĩ cô không nên nói đâu vì cô thích người khác tự tìm hiểu rồi nói cho cô đáp án thôi. À mà nãy h đi xa quá quay lại vấn đề cũ đi! Ờ...ùm...
(Mai nói nhé h con tác giả lười quá ^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một câu chuyện :)))
RandomĐoản văn. Đơn giản tôi viết để giải toả tâm trạng mà thôi cho dù không ai đọc tôi cũng chả buồn vì cái này tôi viết cho bản thân tôi đọc mà