Chap 60: Thi học kỳ Một

948 62 20
                                    

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa ... À, chỉ mang tính chất gây chú ý, không mang tính chất châm biếm hay có gợi ý gì đó để các nàng xuyên tạc. Mà ta có ngăn thì trí tượng tượng phong phú của các nàng chỉ thêm phát triển thôi! 

--

 Vết thương trên tay Xử Nữ được chăm sóc rất cẩn thận bởi vì Ma Kết ném chuyện chăm sóc cô cho anh vì lý do cô và Xử Nữ rất hiếm khi tự chăm sóc vết thương cho mình. Kim Ngưu chỉ biết thở dài, vết thương tuy rách ra khá lớn nhưng cũng nhờ bài thuốc gì đó và những loại cỏ mà các cô đem về từ trường Mãn Dịch có khả năng làm lành vết thương cao nên cũng may mắn.

 Ma Kết bị Xử Nữ giao công việc cho thì cũng liền chạy đi tất bật khắp nơi. Hội đồng kỷ luật cũng phải chạy theo vì chiến tích của trường ngày càng nhiều do sự thiếu vắng các anh. Nếu không vì một lời cãi nhau nhỏ thì các anh cũng không phải đi bụi rồi! Nghĩ lại cũng thấy đáng sợ, Xử Nữ im lặng vậy mà đã sút các anh ra khỏi nhà nhanh chóng. Thật là đáng sợ!

 Kim Ngưu ngồi trong lớp đối diện Xử Nữ, nhìn cô chép bài tuy không nhanh như trước nhưng đó cũng thật đáng kinh ngạc. Tay cô bị thương đã vậy lại còn rách ra, anh nghĩ là rất đau, nó vừa lành được vài ngày đã viết được thế này cũng may rồi! Anh đang mải suy nghĩ thì đột nhiên cô giơ bàn tay trước mặt quơ quơ, kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ. Kim Ngưu chỉ biết cười trừ, chắc cô nghĩ anh kì quái khi cứ nhìn chằm chằm vào cô mãi thôi nhỉ?!

 Xử Nữ nghiêng đầu hơi khó hiểu nhìn anh. Giờ anh mới chú ý lời Thiên Yết nói đúng thật, Xử Nữ càng ngày càng ít nói hơn. Chủ yếu là dùng ánh mắt mà giao tiếp thôi! Anh liền hỏi:

- Dạo này tớ thấy cậu ít nói ghê! – Xử Nữ nhún vai một cái, cô nói:

- Ừm ... Vậy à? Tớ thấy tớ vẫn nói mà! Thậm chí là nhiều hơn – so với tớ trong quá khứ. Tất nhiên thì cô hề nhắc tới quá khứ, mọi thứ đều không nên và đó dần dần trở thành một điều cấm. Kim Nguu nói:

- Thiên Yết nhờ tớ hỏi ấy mà. Cậu ấy hơi lo khi cậu ít nói hơn hẳn! – Xử Nữ xua tay tỏ vẻ ghê rợn. Anh mà cũng biết lo lắng sao? Nghe thật sự chỉ khiến cô muốn chạy đi thật xa khỏi anh thôi. Xử Nữ ôm lấy bả vai rồi nhẹ rung lên tỏ vẻ gớm giếc về chuyện Thiên Yết lo cho cô. Kim Ngưu cũng chỉ biết cười trừ, vốn dĩ hai người có bao giờ ưa nhau đâu mà tự dưng thay đổi thái độ ai mà chả vậy. Anh liền hỏi:

- Nè! Ma Kết nói với tớ rằng cậu ấy từng có bạn trai rồi hở? – Xử Nữ ngây người ra một chút rồi cũng gật đầu. Thái độ có vẻ cũng không vui khi nhắc tới chuyện này cho lắm, thậm chí anh còn cảm nhận được sự khinh bỉ trong ánh mắt của cô. Xử Nữ thở dài nằm ườn ra bàn nói:

- Tớ chỉ cảm thấy tội cho Ma Kết thôi. Dù gì đấy cũng là quá khứ rồi, tớ không muốn nhắc lại! Và giờ thì có cậu ở đây tớ cũng mừng cho Ma Kết! – Kim Ngưu tuy chẳng hiểu gì nhưng mà có cố cạy miệng Xử Nữ thì cũng không được. Cô không phải thuộc dạng dễ dụ, cơ mà Xử Nữ có khi cũng quên chuyện đó rồi ấy chứ! Xử Nữ vốn chẳng thể nào mà nhớ một chuyện gì đó quá lâu mà!

--

 Trong khi hai người vẫn còn an nhàn ngồi trong lớp nói chuyện thì Ma Kết và Thiên Yết phải xử lý hàng loạt công việc dù rằng đó chỉ là một nửa công việc còn sót lại. Ma Kết liền nhờ Thiên Yết sang giúp nên cả hai làm cũng nhanh hơn một chút. Cô nằm dài trên bàn, chờ anh xử lí công việc xong rồi về lớp. Tiếng cười của hai người rộn cả hàng lang xua đi những mệt mỏi của công việc.

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ