Chapter 18

593 52 0
                                    

Tracy's POV

"Bakit mo ko binatukan?" tanong ni Nich.

Si Nich nga pala ang Boyfriend na susunduin ko ngayon. Sorry nakalimutan kong ipakilala. Nicholas Torres lalaking minamahal ko. 3years ang tanda niya sakin at siya ay isa sa mga executive directors ng company namin.

Nakapagtataka ng pagkawala namin nung lalaki. Ganito kasi ang nangyare.

~flashback~

"You didn't know me? How about the happy memories of us together?" tanong nung lalaki.

Hah? Hindi ko siya maintindihan. Naging parte ba siya ng nakaraan ko?

"Hindi kita maalala kung yun ang better na salita para maintindihan mo" sabi ko.

Pagkatapos ko sabihin iyon ay bigla biglang nalang mas lumapit ito sakin.

"Magkukwento ako!" sabi niya na bahagya namang pagpakaba ng dibdib ko

*lubdublubdub*

Pasaway na puso. Ano ba diba may boyfriend ka na tae naman. Bakit naman kasi antagal ng lalaking iyon. Nakakainis.

Nagkwento ito pero wala akong naiintindihan. Nililibot ko kasi ang mata ko para hanapin si Gracilla at si Nich ang nakita ko.

"I better go!" sabi ko at tumayo na.

At pinuntahan ko na nga si Nich.

"Bakit mo ko binatukan?"

~end of flashback~

"WAIT!" narinig kong sabi nung lalaki.

Nataranta ako sa sabay sabay na pangyayare. Na habang nagrereklamo si Nich at sumisigaw yung lalaki. Biglaan naman ang tunog nang cellphone ko. Hinanap ko iyon sa bag ko at nakita ko naman agad.

FRIEND CALLING...

Bakit naman siya mapapatawag. Hala siguro hinahanap niya kami. Tumingin ako sa direksyon na pinanggalingan namin kanina at nakita ko siya. Tumakbo na ako para puntahan siya, nang tumakbo rin siya bigla palayo.

Destiny:Tracy Walter(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon