Kang Daniel đưa tay mò mẫm dưới bàn, chụp lấy rồi vuốt ve cự vật nhỏ của nam sinh bên cạnh. Ong Seong Woo tức khí gạt ra. Cơ mà càng gạt hắn càng được nước lấn tới. Cứ thế hai đứa trẻ trâu chiến nhau cho đến khi giáo viên chú ý.
Giáo viên Anh ngữ đang ra đề trên bảng, nghe lộp cộp vội quay đầu nhìn sang. Thấy hai ông thần con ngồi ở cuối lớp đang choảng nhau chí choé, tức thì ném ra viên phấn. Daniel ăn đủ lăn ra bàn.
- Bạn học Ong, hoàn chỉnh cho tôi đoạn hội thoại trên bảng!
Ong Seong Woo gãi đầu đứng dậy. Được một lát thì Daniel tiếp tục càn quấy. Cậu khó chịu gạt bàn tay hư đốn kia ra. Kang Daniel chống cằm nhìn sang. Hầu như các trường học đã đổi mới bàn ghế thành bàn đơn để tránh tình trạng học sinh quay cóp và trao đổi trong giờ kiểm tra. Ngặt nỗi, trường của hai đứa chỉ là một trường nhỏ tại Busan. Các bàn đôi đóng liền ghế vẫn được dùng mặc cho cũ kĩ đến cọt kẹt.
Seong Woo vừa sắp hoàn thành xong bài Anh ngữ, tức thì Daniel giơ ra ngón tay vuốt nhẹ một đường từ xương cụt men khắp rãnh mông. Cậu rùng mình một cái, từ "beach" bị bóp méo phát âm thành "b*tch". Cả lớp hoảng hồn quay lại nhìn.
Tất nhiên sau đó không cần nói. Giáo viên Anh ngữ khét tiếng đẩy nhẹ gọng kính, Seong Woo đã hai mắt lưng tròng cầm hai xô nước tiến ra bên ngoài. Lúc đi còn không quên quay sang dẫm mấy phát vào chân tên cún thúi kia làm hắn đập mặt xuống bàn, miệng gặm nát bút vì đau.
- Trời đánh nhà cậu!
...........................
Vì sắp tới kỳ thi Đại học, lượng môn chính chia theo từng ban cũng vì thế mà tăng gấp đôi. Môn Anh ngữ kéo dài trong hai tiết. Seong Woo oằn mình uốn éo như con lãi. Hai tay muốn rụng đến nơi rồi.
Bất chợt thấy người kia đẩy cửa đi ra, Seong Woo thập phần muốn ụp luôn hai xô nước vào người hắn. Daniel kiếm cớ xuống phòng y tế, vừa đặt chân ra cửa đã nghe bảo bối nhỏ vì nặng mà rên la hừ hừ. Khuôn mặt cùng biểu tình cứ phải kích hắn đem đùa giỡn một chút.
Daniel tiến lại gần. Thấy bảo bối nhỏ đang hậm hực nhìn mình, đôi gò má hây hây cùng lọn tóc mai ôm lấy khuôn mặt. Hắn áp sát Seong Woo vào trong góc.
- Nè tính làm gì?
Daniel chẳng nói chẳng rằng, mạnh bạo cạy luôn khuôn miệng bé xinh mà hung hăng tiến vào. Seong Woo hoảng hốt lảng tránh, nhưng chạy đâu cho thoát khỏi tên cún đã hoá sói già kia. Daniel cuốn chặt lấy chiếc lưỡi trơn tuột của Seong Woo mà nút lấy nút để. Tiếng hôn sâu dâm đãng vang khắp hành lang.
Hắn thả Seong Woo ra. Cậu nhóc bủn rủn đến đứng không vững. Nước từ hai xô hai bên xô dạt tạt vào người, thấm ướt cả áo. Daniel nhìn xuống. Hai điểm phiếm hồng lấp ló ẩn hiện trên khuôn ngực múp míp phập phồng.
- Ah!
Seong Woo vừa rên khe khẽ đã bị Daniel đưa bàn tay chặn lại.
- Nếu em không muốn bị cả lớp ùa ra thì ngoan một chút!
Hắn dụi vào điểm nhô lên, dùng ngón tay gảy nhẹ rồi đưa lưỡi quét qua một cái. Seong Woo bị bức đến phát khóc. Đầu gối muốn khuỵ xuống, hai cánh tay phải nâng hai vật nặng đã muốn rã rời. Nhìn thấy hắn đang liếm mút rồi để lại trên vạt áo những mảng nước bọt, Seong Woo chỉ muốn kiếm đâu đó một cái lỗ chui xuống cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [Warning 18+] [OngNiel] [PHÚC LỢI LÃO CÔNG]
FanfictionQuà mừng 100 ngày công khai hẹn hò của 2 đứa (`・ω・')ノ ❤ Warning 18+, bấm coi xỉu ráng chịu =)))))))))))))