Tốt nhất ngạo kiều tiến công chiếm đóng - 最佳傲娇攻略
Tác giả: Anh Kỳ Mẫn 楟
Converter: Trangaki0412
http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145824
Khởi điểm đại phong thôi VIP2015-01-05 kết thúc
Tổng điểm đánh: 16402Tổng đề cử: 5238
2014-11-30 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
"Thế nào tài năng phong phú nhân sinh trải qua?"
"Làm tặc!"
"Không cần a, phạm pháp ."
"Chung quanh thông đồng, làm đủ này thường nhân sở không thể làm , mới mẻ kích thích, hắc hắc hắc..."
"Ai u, yếu tẩm trư lung ."
"Vậy ngươi nói yếu làm sao bây giờ?"
"Đi làm nhà giàu người ta nữ dong a!"
Tiểu thuyết thuộc loại: Manh hệ thuần yêu
==================
☆, thứ nhất chương thiên kim nữ hán
Trời sáng khí trong, ánh mặt trời ấm áp. Xa xa thiên chỗ trống vân nhiều điểm, gần chỗ mọi người vui sướng.
Ở cửa sổ, phóng nhãn nhìn lại, cùng với liên tiếp thanh âm, nắng hè chói chang ngày chính ngọ, sáng quắc hỏa câu nhiên.
Giáo cửa, mọi người quần tam tụ ngũ, đều tự thưởng thức chính mình vừa biểu diễn, thường thường truyền đến các học sinh cười vui cùng lão sư tán thưởng.
Nhưng mà, giờ này khắc này Hoa Mộc Tinh...
Đang ở cùng chu công chơi cờ Hoa Mộc Tinh đột nhiên bị một trận vang tận mây xanh di động tiếng chuông bừng tỉnh , tùy tay vừa thấy, mặt trên biểu hiện đúng là chính mình bạn trai tên Hàn Dật Hạ.
Hoa Mộc Tinh cầm lấy di động ấn hạ trò chuyện kiện, "Ta đã quên, tốt tốt, ta cái này đến."
Mười năm phút đồng hồ sau, cho rằng tốt Hoa Mộc Tinh theo chính mình y thụ lý xuất ra diễn xuất diễn phục, tái trên lưng bao bao, theo biệt thự lầu hai vọt xuống dưới.
Đúng vậy, hôm nay đó là xx đại học vườn trường văn hóa nghệ thuật chương, làm hí kịch nghệ thuật hệ Hoa Mộc Tinh mà nói, là một cái bày ra mình, nắm chắc cơ hội gặp gỡ, nàng tất nhiên là sẽ không sai quá.
Chỉ tiếc... Có lẽ là tối hôm qua thượng quá mệt mỏi duyên cớ, hôm nay buổi sáng cư nhiên ngủ trôi qua, thế cho nên thiếu chút nữa bỏ qua như thế trọng yếu cơ hội, Hoa Mộc Tinh vừa chạy vừa nghĩ.
Ở chưa tới đạt biệt thự cửa Hoa Mộc Tinh thấy vẻ mặt phấn hồng sắc xe taxi sẽ theo của nàng trước mắt gào thét mà qua, nàng vội vàng giơ lên thủ đến, miệng còn không vong kêu trụ kia lái xe nhân, "Xe taxi, đằng đằng ta."
Nhưng là mắt thấy sẽ ngăn lại kia xe, bỗng nhiên của nàng trước mắt xuất hiện một đạo chướng ngại vật —— hai cái công nhân khiêng một bức họa bức tranh bàn vẽ.
YOU ARE READING
Tốt nhất ngạo kiều tiến công chiếm đóng - Anh Kỳ Mân 楟
RomanceVăn án: "Thế nào tài năng phong phú nhân sinh trải qua?" "Làm tặc!" "Không cần a, phạm pháp ." "Chung quanh thông đồng, làm đủ này thường nhân sở không thể làm , mới mẻ kích thích, hắc hắc hắc..." "Ai u, yếu tẩm trư lung ." "Vậy ngươi nói yếu làm sa...