18 (2)

979 151 16
                                    

Seongwu nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của người đang gối đầu trên đùi mình, hỏi vu vơ:

"Sao giờ này lại chui vào đây nằm?"

Daniel vùi mặt vào bụng cậu, lười biếng trả lời:

"Thì nghỉ trưa đó, mấy người có mặt lúc chín giờ sáng thì đến tầm giờ này sẽ được nghỉ trưa, muốn nằm phòng nào thì vào phòng đó. Anh hay vào phòng này vì nó an tĩnh."

"Chế không la hả? Nghe bảo phục vụ không được bước chân lên tầng này mà."

"Trước có la nhưng mà anh không quan tâm, giờ thì không thèm nói nữa rồi." - Daniel đáp xong phì cười một tiếng.

Seongwu phát hiện Daniel nằm không yên, cứ vùi mặt vào trong bụng cậu, tay chân quơ loạn, lúc thì tựa như nóng nực mà tự nắm lấy cổ áo giật giật, chốc chốc lại đưa tay xuống đũng quần chỉnh sửa gì đó. Seongwu nghĩ một lúc liền ngộ ra, hơi chần chừ hỏi:

"Anh khó chịu hả?"

Daniel hửm một tiếng, Seongwu biết anh nghe thấy nên không muốn nhắc lại, Daniel im một hồi mới nói:

"Ừ, hình như không ổn lắm."

Nói rồi kéo tay Seongwu đặt lên đũng quần đang căng cứng của mình.

Seongwu có chút giật mình hơi rụt tay lại, nhưng cuối cùng vẫn là không bỏ tay ra.

Cậu mím môi cười, nghĩ một hồi lại nói:

"Để em giúp anh."

Daniel nghe xong lại cười:

"Chắc không cần đâu, để tý nó hết."

Seongwu lừ mắt khinh thường:

"Ừ, chắc hết, chứ không phải nãy giờ cứ nằm giãy dụa vì đau quá à?"

Daniel hé ra mắt cún nhìn cậu, hơi bĩu môi nói:

"Không có đau mà, chỉ hơi cấn một chút thôi."

Seongwu bật cười, lại nói:

"Ngồi dậy đi để em giúp cho."

Daniel ngồi trên ghế sô pha, Seongwu quỳ dưới sàn, giữa hai chân Daniel, đối mắt với đũng quần căng tròn kia.

Seongwu chưa từng quen đàn ông, đương nhiên cũng chưa bao giờ khẩu giao giúp ai, một chút kinh nghiệm cũng không có cơ hội để tích lũy, thế nhưng vì Daniel là người cậu thích, nên Seongwu cũng có một chút sự mê hoặc nhất định đối với "em trai nhỏ" của anh, chính là loại cảm xúc muốn được âu yếm nó.

Về việc không hiểu sao mọi chuyện lại tiến xa như vậy chỉ sau vài ngày xác định mối quan hệ, Seongwu đến hiện tại đã thôi suy nghĩ nhiều. Cả hai đều là đàn ông chính hiệu, còn đang ở độ tuổi sung mãn, nói trắng ra thì con trai ai cũng thích làm tình cả, đối với họ chuyện đó chính xác là giải tỏa nhu cầu sinh lý, nhưng đồng thời cũng là thể hiện niềm đam mê của bản thân với cơ thể của đối phương. Trong mối quan hệ nam nữ, đôi khi mọi chuyện rất khó khăn dè dặt, vì phụ nữ thường lo ngại vấn đề trinh tiết, những kẻ sở khanh, sự áp đặt và đánh giá của người khác, nên đôi khi người đàn ông muốn nhưng vẫn không thể nói ra. Nhưng với mối quan hệ nam nam lại khác, bọn họ khá thoáng trong lối suy nghĩ, bản chất vô tư không tính toán hay lo sợ, giải quyết nhu cầu sinh lý cho nhau đối với họ cũng là một cách thể hiện tình cảm.

[OngNiel] Những tháng ngày bát nháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ