Bottle Of Pain

15 2 0
                                    

Ting!

Ayun! May chat back na siya! Ughhh. Bakit ba di matapos tapos yung closure namin ni Jaydee.

"Tapusin mo na kasi. Kumakapit nga kayo sa isa't isa sa pamamagitan naman ng away! Tss. Block mo na kasi yang lalaking yan!" reklamo ni Antonnete ang nag iisang kakambal ko.

Yes. We are twins. Both beautiful, both talented, both matalino, both nice, but she is sick while I am not. She has a disease. Since we are six, nag appear ang disease niya. Siguro may infection sa blood niya kaya ganun. Meron siyang Acquire Immune Deficiency Syndrome.

Oo! AIDS! AIDS!
Pero don't get me wrong , she never experienced a multiple ano. Yung ano. Basta yung ano. Hahaha.

We're 18 years old since nung nagbirthday kami syempre! Hahaha. Pero joke lang yun. We became 18 years old last friday at yun yung day na nakita ko siya ( si Jaydee) na may nilalanding iba.

Nakita ng sarili kong mga mata kung gaano sila kasweet nung BESTFRIEND KO.

YES! Oh YES! BESTFRIEND KO.

Si Yumi.

Bestfriend ko since high school. Siya yung kasama ko sa mga kalokohan, sa mga kasiyahan, at sa kadramahan.
Pero in a blink, my boyfriend became hers. And that hurts me sooooo muuucchhhh.

Imagine, boyfriend ko na si Jaydee since grade 8 ako tapos aagawin niya?
Haller??! Pero wala akong kinakampihan sakanilang dalawa kasi they are both snakes! Mga ahas!

Haiiisstt. Nakakaasar!

Change topic nga mga sis!

..

Hindi kasi nag enroll sa big school ang twin ko dahil sa illness niya.

Home study lang si Antonnete.

Humayghad!! 🙊
Daldal ako ng daldal sainyo samantalang di niyo pa ko kilala.
Hahahaha. NAKAKATAWA SI AKO. 😂

Ako nga pala si Anallia.

Anallia Ruiz
Antonnete Ruiz

Ayan. Yan ang mga gorgeous names namin ng twin ko.

Last Friday...

"Please welcome, the twin debutants!", announce ni tita Glen at bumaba na kami ng stairs ng twin ko.

"Happy 18th birthday sis!" bati ni Antonnete sakin at binati ko rin siya. We smiled to each other.

We are holding hands. Wearing our sweetiest smiles, waving to our friends, at inililibot namin ang aming mga tingin sa crowd.

Then...

Then...

And then....

Nakita ko si Jaydee.

Si Jaydee.

Yung boyfriend ko. . .

Kasama ni .....

Kasama ni...... Yumi??

I look at their hands at naka intertwined pa ang mga ito.

Magka holding hands pa sila at dikit na dikit sa isa't isa.

Napalingon si Jaydee sakin. Nagkatitigan kami.

Wala na kong ibang iniisip kundi ang sakit. Ang sakit na makita na yung boyfriend ko at bestfriend ko is together.

I hate him.
I hate her.

Napatingin naman si Antonnete sakin at dun na tumulo ang mga luha ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bottle Of PainWhere stories live. Discover now