======================================================================
《 thần điêu đồng nhân chi tình không biết sở khởi gl》 vui ngươi thuốc và kim châm cứu vô y
Một khi trụy vách núi mất ký ức, nàng từ mỗi người vừa hận vừa sợ Đông Phương giáo chủ thành Tiểu Long nữ thời nhiễm, cùng thành thân yêu nhau, bản ứng dắt tay đầu bạc đến già, chưa từng nghĩ giang hồ một hàng, toàn bộ quá khứ thành hoa trong gương, trăng trong nước, thấy không rõ đoán không ra.
... ...
Long nhi, tình không biết sở khởi, nhất hướng mà sâu, mặc kệ ta là ai, yêu ngươi là của ta toàn bộ.
======================================================================
Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng hệ liệt:
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 67181 tự
Đệ 1 chương lời mở đầu
Ô hắc núi đá hình thành hiểm trở đỉnh núi chi thượng, cuồng phong tàn sát bừa bãi, thật nhỏ đá vụn bị cuộn lên lại trọng tái phát hạ.
Thân một bộ hồng y nữ tử đứng ở Hắc Mộc Nhai vách đá, có vẻ anh khí lông mi vi chọn, hạnh hình mi mục nổi lên ti tia tiếu ý, khóe miệng vi dương, tựa tiếu phi tiếu.
Nếu như không có đối diện một đám người nắm chặt binh khí trợn mắt nhìn,
Nếu như không có nữ tử kia tập hồng y thượng dĩ nhiên khô cằn vết máu,
Nếu như. . . Nữ tử trong mắt ý cười thẳng đến đáy mắt.
Kia tập hồng y liền là tốt nhất phong cảnh...
"Đông Phương bất bại. . ." Một tiếng gầm lên, còn lại lời nói còn không có xuất khẩu, người nọ liền đã ngã xuống, chỉ có hai hàng lông mày giữa Nhất Điểm Hồng, vô thanh tố nói đến đây người dĩ nhiên chết vào đối phương một quả tú hoa châm.
"Thật sự là ầm ĩ, a." Hồng y nữ tử nâng lên tay trái, theo động tác lộ ra nhất đoạn nhỏ trắng noãn cánh tay, ngón trỏ nhẹ nhàng đùa bỡn một luồng sợi tóc, hơi thấp đôi mắt, bạc thần khẽ mở, xuất khẩu liền là một tiếng cười lạnh.
Trong đám người, đi ra nhất thanh sam nam tử, trong tay trường kiếm phiếm lãnh quang, "Đông Phương bất bại, còn không mau mau thúc thủ chịu trói." Kia đôi mắt trừ bỏ hận ý, tựa hồ còn có. . . Không đành lòng.
A, không đành lòng? Đông Phương bất bại khóe miệng độ cong biến lớn, trong mắt ý cười lại càng thêm rõ ràng.
"Làm hồ hướng, làm gì nhiều lời, động thủ thôi." Thôi tự vừa dứt, người đã tới làm hồ hướng trước người, thẳng thủ mệnh môn.
Làm hồ hướng cả kinh, lập tức phản ứng lại đây, nâng tay đánh trả, kiếm đồng thời đâm ra.
Hết thảy đều chỉ là trong nháy mắt, làm hồ hướng không thể tin nhìn rơi xuống người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần điêu đồng nhân chi tình không biết sở khởi - Hỉ Nhĩ Dược Thạch Vô Y.
General FictionMột khi trụy vách núi mất ký ức, nàng từ mỗi người vừa hận vừa sợ Đông Phương giáo chủ thành Tiểu Long nữ thời nhiễm, cùng thành thân yêu nhau, bản ứng dắt tay đầu bạc đến già, chưa từng nghĩ giang hồ một hàng, toàn bộ quá khứ thành hoa trong gương...