Chương 1: Mở đầu

1K 45 4
                                    

Những chú chim đang hót líu lo trong nắng ban mai. Còn những giọt sương đêm đung đưa trên những tán lá. Gió xào xạc làm cho tấm màn bay lên làm cho những tia nắng đang nhảy múa len lỏi đi vào căn phòng tối toát lên một vẻ huyền bí khó tả nhưng trong căn phòng ấy có một chiếc giường màu xanh lam và trên chiếc giường ấy có một tấm chăn màu xanh đang phồng lên . Bên trong lớp chăn ấy là thiếu niên có tóc màu băng lăm đang ngủ. 

Cậu thiếu niên tên là Kuroko Tetsuya. Cậu năm nay 17 tuổi và đang học trường cao trung Seirin.
Khi đang ngủ cậu lại mơ thấy một giấc mơ thật hoài niệm vừa đau buồn lúc ấy cậu đang chơi bóng rổ với GoM rất vui vẻ nhưng bỗng họ rời bỏ cậu nói cậu vô dụng, người có đôi mắt dị sắc nói cậu chỉ là quân cờ trong mắt cậu ta, các người còn lại nói họ không chơi theo kiểu đồng đội nữa ...bla bla bla. Đối với cậu đó như là một cơn ác mộng. Đang mơ bỗng tiếng chuông báo thức vang lên từ trong chiếc điện thoại màu xanh lam làm cậu giật mình mở to đôi mắt màu saphire, trong đôi mắt có một bầu trời, một bầu trời mang màu của sự vô vọng. Cậu nhìn điện thoại , trong màn hình điện thoại có thiếu niên tóc đang nắm tay cậu. 

Người thiếu niên ấy có một đôi đồng tử dị sắc tuyệt đẹp và khuôn mặt của người thiếu niên có một cười hình bán nguyệt tràn đầy ôn nhu. Mỗi ngày cậu đều mong người đó trở về bên cậu giống với lúc trước. ( Đó là ai thì các bạn cũng đoán rồi nhỉ.)

Chợt nhớ ra hôm nay là ngày khai giảng của trường cao trung Seirin, cậu nhanh chóng mở chiếc chăn bông xanh lam mềm mại, tắt điện thoại và phóng một cái vèo vào nhà tắm.
Bước ra khỏi nhà tắm cậu rời khỏi phòng xuống bếp mở tủ lạnh ra tìm vài cái trứng để luộc ăn sáng. 

Ăn xong cậu lại lên phòng thay bộ đồng phục màu đen lẫn màu xanh lam rồi lấy cặp đi xuống lầu mang một đôi giày rồi rời khỏi nhà với tâm trạng không mấy vui cho lắm (bởi vì giấc mơ sáng nay) đang đi trên đường đầy ấp những cánh hoa đào rơi trong cơn gió xào xạc cậu bỗng gặp tên tóc đỏ với thân hình cao lớn và cặp chân mày chẻ màu đỏ chạy tới " Oi Kuroko !!!" Đó là Kagami Taiga người bạn đầu tiên của cậu khi đến Seirin và đồng thời là "ánh sáng" thứ 2 của cậu (sau Aomine Daiki). Kagami nhanh chóng nói tiếp " ~ Oáp ~ Lẹ lên coi Kuroko" sau khi nói xong thì Kagami đã thấy cậu xuất hiện trước mặt Kagami đáp " Biết rồi Bakagami- kun" Kagami hét lên " CẬU NÓI TÔI LÀ CÁI GÌ HẢ KUROKO !!!" Nói xong Kagami khoác vai cậu rồi lấy tay cốc lên đầu cậu một cái thật mạnh " Đau đấy ! Kagami - kun."cậu nói rồi cả hai đi đến trường dự lễ khai giảng .

End chương 1
------------------------
Đây là lần đầu mình viết truyện có gì thì các bạn cứ cho ý kiến a ~~~

End chương 1------------------------Đây là lần đầu mình viết truyện có gì thì các bạn cứ cho ý kiến a ~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•akakuro•i love you so, tetsuya ! |hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ