Chương 303: Hai cái Hagoromo
Hagoromo hành vi điểm xuất phát rất đơn giản, hắn tận sức vu tiêu trừ Ninja sinh ra đến nay Otsutsuki căn bản tính lực khống chế, về phần giả sử tiêu trừ về sau hậu quả, giới Ninja tốt đẹp hơn vẫn là càng hỗn loạn, cái kia không tại Hagoromo suy nghĩ mạch kín bên trong, thuộc về đến lúc đó lại nói phạm trù bên trong.
Chính như hắn nói tới , đây đều là người sống sự tình, đả sinh đả tử vẫn là tương thân tương ái, đều xem như "Gia vui lòng", Lục Đạo tiên nhân đều chết nhiều năm như vậy, ngoan ngoãn ăn đất không thật là tốt sao? Mù lẫn vào cái gì kình.
Việc này hắn không quản lý, thế giới hủy diệt cũng không phải trách nhiệm của hắn, cứu vớt là thế giới cũng không phải nghĩa vụ của hắn.
Tóm lại Hagoromo người này nhìn mặc dù biếng nhác, nhưng là người sống luôn luôn cần một chút sức kéo , cụ thể biểu hiện chính là... Có chuyện tìm kích thích, không có việc gì tổng tìm kích thích
Về phần Chakra tinh bản Lục Đạo tiên nhân ý nghĩ cũng không có gì sai, hoặc là nói tam quan chính xác một nhóm, hắn một mực tồn lưu lại là có đầy đủ lý do —— hắn muốn một mực giám thị mẹ hắn, dù sao cái sau làm sao cũng không chết được, mà hơi bất lưu thần liền có khả năng sẽ từ trong phong ấn chạy ra ngoài...
Vì thời khắc chuẩn bị xoa mẹ cái mông, Lục Đạo tiên nhân nhất định phải vẫn luôn tại, dù là hắn sớm đã chết rồi.
Mà Hagoromo nói làm liền làm, hơi nói nhảm hai câu liền động thủ là xem như cử chỉ sáng suốt, bởi vì kéo thời gian càng lâu, Lục Đạo tiên nhân thu về Chakra thì càng nhiều, vậy hắn cũng liền càng mạnh.
Từ bề ngoài đi lên nói, Lục Đạo tiên nhân càng có khí chất, một bộ nắm chắc phần thắng dáng vẻ, mà Hagoromo, tối đa cũng liền tính là "Khí thế" ... Nhân gia Lục Đạo có thể cuộn lại chân lơ lửng, một bộ Đệ nhất Tông Sư dáng vẻ, hắn Hagoromo có thể sao?
Tốt a, hắn thật đúng là có thể, vẫn là loại kia một đường Hanabi mang thiểm điện cấp cao từ lơ lửng... Bất quá cái kia loại phương thức Hagoromo một chút cũng không quen thuộc, lại không quá thích ứng phi hành cái chủng loại kia phong cách, cho nên dùng để tác chiến lời nói ít nhiều có chút khanh, với hắn mà nói vẫn là "Cước đạp thực địa" ổn thỏa một chút, cũng thích hợp hắn hơn.
Mà lấy chiến đấu sách lược mà nói, nói nhảm xong về sau, Hagoromo trực tiếp rút đao, giẫm lên mặt nước xông về Lục Đạo tiên nhân.
Đầu tiên hắn muốn thử một chút Lục Đạo Rinegan là không là có cùng Pain giống nhau lực lượng, tiếp theo liền là hắn thuần túy suy nghĩ lung tung... Hắn cảm thấy giống Lục Đạo tiên nhân loại này có thân phận, có địa vị đại nhân vật, đối với cận thân thể thuật không nhất định cỡ nào am hiểu.
Hagoromo thế nhưng là thường xuyên kéo bè kéo lũ đánh nhau , đã từng có bị một vạn người đuổi theo chặt qua huy hoàng kinh lịch, mà Lục Đạo tiên nhân thân là "Mão chi nữ thần" trưởng tử, địa vị làm sao cũng phải là Chính Vương tử cấp bậc trở lên cán bộ, cho nên... Hắn đánh qua hội đồng sao, đá hơn người tràng tử sao, hắn bị hung hãn phụ nữ cào qua mặt sao? Hắn bị hèn mọn hủ nữ lấy Ngũ Hoa Bát Môn phương thức YY qua sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nào đó khoa học Hokage Ninja - Full
FantascienzaConverter : hanthientuyet ღ Tác phẩm giới thiệu ღ: Nào đó trạch ở xuyên qua chi thần nơi đó được ba lần nhận thưởng cơ hội, vận Khí Bạo lều hắn rút trúng một cấp E trang phục, cấp A skill, cấp S thiên phú, liền căn cứ "Năng lực --- độ nguy hiểm" thủ...