" Này cục Đường , mặt trời lên cao lắm rồi , cả nhóm phải tập luyện nữa sắp comback rồi " Jin lay lay cái cục xanh lè đang cuốn chăn trên giường .
" * Beep * Anh làm cái * Beep * gì mà phiền thế , sao anh không lay nhẹ thôi " Cái chăn vẫy giữ vị trí nhưng cái cục bên trong nổi đoá lên .
Suga à em biết anh gọi em gần 30 phút rồi không - Jin pov
Anh dù có ăn * Beep * từ cái cục bông trong chăn kia nhưng mà anh vẫn bình tĩnh mà chuẩn bị giày để Yoongi đi .
" Anh xuống nhà trước nhé , em chuẩn bị rồi xuống với mọi người nhé " Jin đứng dậy phủi quần rồi đóng của lại .
" Hừ " Thở ra một tiếng nặng nhọc rồi cái cục xanh lè trên giường cũng phải ngồi dậy lê thân vào phòng tắm để sửa soạn .
Sau 20 phút vận lộn với đống quần áo Yoongi của chúng ta đã diện 1 chiếc áo thun trắng và quần bó rách gối .
" Này hyung làm gì mà lâu thế " Nhìn thấy Yoongi đi xuống JungKook ngồi vắt chân trên ghế mắt dán vào điện thoại mà nói .
" Thôi đi , mấy đứa tập trung đầy đủ rồi thì đi thôi " Anh quản lý thấy tình cảnh như vậy liền ngăn cản lại nếu không sẽ có đại chiến vào sáng sớm đấy .
" Thôi nào Yoongi , bây giờ mình đi thôi JungKook hôm nay nó ngứa đòn đấy kệ đi " Jin vỗ vai cái cục đường sắp tan thành chất lỏng kia .
____ Phân Cách ____
" Yoongi anh về trước nhé em tập xong nhớ về nha " Jin thu lại đồ của mình vào cái balo rồi dặn cậu đầy đủ .
" Vâng " Một câu đầy ngắn gọn súc tích với người anh hơn mình 1 tuổi .
Anh ra về còn 1 cậu ở trong phòng tập vì mấy người khác về từ rất lâu rồi . Cậu thực ra chả tập gì đâu nói thế chỉ là cái cớ ở lại công ty mà sáng tác thôi .
Mấy ngày nay cậu bệnh nên mọi người không muốn cậu sử dụng máy tính quá nhiều . Nhưng vì công việc và đam mê cậu luôn trốn mọi người để sáng tác .
Sau khi sáng tác được một bản nhạc khá là bắt tai thì bỗng mất điện . Vì phòng thu cách âm nên không thể nghe thấy tiếng bên ngoài . Ở ngoài kia đang mưa rất lớn cậu lại không có ô , nhà kho của công ty chắc cũng đã khoá cửa .
Sau một hồi ngắm nghía cậu quyết định đội mưa đi về vì kí túc của nhóm nằm không xa mấy công ty .
Trên con đường vắng tanh chỉ có tiếng mưa rơi xuống . Bộp bộp , rào rào những âm thanh đó phá tan cái màn đêm yên tĩnh hằng ngày . Ở trên con đường đó có một bóng dáng nhỏ bé đang đội cái áo khoác da trên đầu mà chạy rất nhanh .
____ Phân Cách ____
Cậu đến cửa kí túc rồi . Nhìn đồng hồ đã điểm 23h45 phút hẳn là các thành viên đã ngủ hết rồi . Nhập mật khẩu rồi đi vào nhà nhẹ nhàng như một con mèo . Từ từ bật điện , để các thành viên không tỉnh dậy nên cậu chỉ bật đúng 1 cái đèn tròn đủ độ sáng để nhìn thấy xung quanh .
Cậu bây giờ đói lả cả ngày hôm nay cậu chỉ ăn chút cơm không ăn gì hơn . Cậu đang giảm cân mà . Dù cho anh quản lý có bảo là giảm đủ rồi nhưng cậu vẫn quyết giảm dù chẳng biết vì sao mình muốn giảm cân .
YOU ARE READING
[Oneshot] JinGa - Lạnh như băng cũng phải tan
Paranormal" Em là băng thì tôi sẽ là lửa làm em tan chảy " Author : P