Chương 356: Khống chế

665 62 4
                                    

 "Như, thật giống."

Nếu không là tận mắt thấy Đông Phương Minh Huệ ở bên trong Tinh linh tộc hiến tế, Mộc Sinh thấy thế nào, cũng cảm thấy người trước mắt này cùng trước đây Minh Huệ giống nhau như đúc, lại như người kia xưa nay liền không rời khỏi như thế, "Thiên hạ này tại sao có thể có như vậy tương tự hai người?"

Một cái mạn đằng từ Thánh thụ trên buông xuống, co quắp một cái, hướng về Mộc Sinh mạnh mẽ quất tới.

Mộc Sinh nhanh nhẹn tránh khỏi đến, "Tiểu Sắc, đừng, đừng đánh."

Tiểu Sắc thẳng thắn từ Thánh thụ bên trên xuống tới, trong nháy mắt biến ảo thành hình người, đã biến thành một cô thiếu nữ, nàng hai tay hoàn ngực, một mặt tối tăm nhìn chằm chằm Mộc Sinh, trên mặt còn kém trực tiếp viết đến —— ngươi có mục đích gì?

"Nàng đang tu luyện."

"Nhưng là nàng bình thường đều là tiến vào bên trong thánh trì đi tu luyện, mấy ngày nay làm sao?" Mộc Sinh nghi hoặc vò đầu.

"Kiên trì đợi đợi."

Tiểu Sắc hơi buồn bực nói, trước bởi vì có huyết khế ở, nó muốn biết cái gì trực tiếp hỏi chính là, có chút tâm tình các nàng đều là cùng chung. Bây giờ, nàng cùng người này nhưng như là cách một tầng núi, ngoại trừ mở miệng hỏi, còn lại cái gì cũng không biết, điểm này thực tại để nàng rất khó chịu.

Này nhất đẳng, các nàng sẽ chờ đầy đủ hơn nửa tháng.

Người trong cuộc nhưng như ở chơi game như thế, nhìn chu vi xung quanh những thứ xanh mơn mởn tiểu tán tỉnh lẻn vào trong cơ thể, bị thân thể tiếp nhận, bên trong thân thể hết thảy kinh mạch cũng toả ra loại này ôn hòa ánh sáng. Cho dù đã mất đi cùng thực vật câu thông năng lực, Giản Đồng Dao còn là một cái liền nhận ra đến, đây là nhu hòa Mộc Hệ linh lực.

Nàng kinh ngạc đồng thời, lập tức đi bản thân vùng đan điền xem xét hai mắt, ngoại trừ cái kia toả ra hào quang màu lam nhạt Thủy Châu ở ngoài, cũng không có viên thứ hai hạt châu, nói cách khác, nàng không thể thức tỉnh đệ nhị hệ linh lực.

Cái kia nàng vì sao lại có thể hấp thu Mộc Hệ linh lực?

Không hiểu nổi.

Giản Đồng Dao vì làm rõ vấn đề này, lăng là cùng những thứ lục tán tỉnh môn giằng co hồi lâu.

Vì lẽ đó chờ nàng vừa mở ra mắt, liền đối diện Thất tỷ ánh mắt thâm tình, bất quá trong nháy mắt, ánh mắt kia liền trở nên lành lạnh rất nhiều.

"Lần này tu luyện cảm giác thế nào?"

"Thất tỷ."

"Hả?"

Giản Đồng Dao liếc mắt nhìn, mới phát hiện mình còn ngồi ở Thánh thụ hạ đả tọa, Thất tỷ cùng nàng mặt đối mặt ngồi, nhưng cách nàng có 1 mét xa khoảng cách, đó là một đạo giới hạn, là sinh mệnh thụ cùng Thánh thụ vì đó cắt xuống, nàng mạc danh cảm thấy trong lòng có chút khó chịu, "Thất tỷ, này, chúng ta sau đó lại nói."

Thiên Uyển Ngọc nhẹ gật đầu một cái, "Đã như vậy, chúng ta đi cùng Tinh linh vương cáo biệt đi."

"Uyển Ngọc tỷ, các ngươi muốn đi?" Mộc Sinh một cái từ dưới đất bò dậy đến, sốt sắng hỏi.

[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ