Author's Note. 140421
Unang-una, salamat sa pagbubukas nitong aking storya. Hahaha. Sana po magustuhan niyo ang aking storya. PagPasensyahan na po pag may typo or wrong grammar. hehe. SALAMAT PO!
Enjoy! x
-
Characters:
Ava Marie Smith
-19 years old. 4th year college na sila.
-Nag-iisang babaeng apo. Isang spoiled pero hindi brat. Ayaw niya sa mga spoiled brat at bitch. Mabait siya pag mabait ka sa kanya.Hindi niya kayang magalit ng matagal.
-Galing sila sa mayaman at makapangyarihang pamilya pero hindi nila ginagamit ito.
Louis Luhan Smith.
- Siya ang kambal ni Ava. Katulad ni Ava, matalino at mabait rin siya. Mukha siyang babae. Kaya minsan dalawa ang babae sa pamilya hahaha.
-Magaling at mahilig sila magsoccer ng tropa o pinsan nila. Mga model sila ng kung ano-ano. Sikat sila na parang artista.
-Under sila kay Ava. Hahaha.
Jordan Kurt Montecarlo
-19 years old at 4th year college student na rin.
-Ideal boy ng marami dahil isa siyang mabait, loyal, matalino etc. Lahat na nga ata ng positive attitudes nandito na sa lalaking to. Gwapo pa! Seloso nga lang. Hehehe.
-Bestfriend siya ni Louis.
Zoey Sabrina Montecarlo
-Ang dakilang kambal ni Jordan. Kabaliktaran sila nina Ava. Sila ang kambal na gusto laging nagkahiwalay.
-Bitch talaga to pag nagalit.
-Siya naman ang bestfriend ni Ava.
Skyler, Crash, Ethan at Hunter
- Tropa ni Louis at Jordan.
Alyanna, Winter, Jessica, Unique
- Tropa ni Ava and Zoey
Drake and Zac
-Kapatid nila Ava.
Vincent, Andrew, Ethan, Tyler, and Blake
-Sila ang mga pinsan nila Louis.
Michael, Marco, Elaiza, JR, Jane
-Kapatid nila Zoey si Michael and the rest mga pinsan naman nila.
-
Thankies xx