Từ trước, từ trước

861 2 0
                                    

Kim huyên → từ trước, từ trước ( thượng )

【 từ trước, từ trước ( thượng ) nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Hắn công ty tố chất sẽ không như vậy kém đi!

Nhưng lại mời lúc này chủ khảo quan làm rượu khách,

Đối hắn tần đưa thu ba nữ nhân thông qua thi viết đến phỏng vấn,

Làm hại công ty đồng sự lấy vì bọn họ cấu kết mà trúng tuyển nàng;

Quả nhiên, nàng là mạo muội tên thế thân!

Chánh chủ kia nhi vì đưa phụ nữ có thai đến bệnh viện mà sai lỡ dịp hội,

Vừa vặn, hắn cùng bạn bè tân khai phân công ty thiếu cái trợ lý,

Chính là nàng!

Chính là nàng thật đúng là cô bé lọ lem liệt,

Mỗi ngày việc trứ hầu hạ kế mẫu, kế tỷ,

Lại không hiểu bị mắng hồ ly tinh, còn bị đánh cho biến gấu mèo,

Tức giận hắn quyết định cùng nàng tỷ giả ước hội thực báo thù,

Không nghĩ tới lại đương trường bị nàng trảo bao...

Tiết tử

"Đến, chúng ta mọi người cùng nhau chúc Lăng La đồng học sinh nhật khoái hoạt. Lão sư kêu một hai ba, sau đó mọi người cùng nhau nói chúc Lăng La đồng học sinh nhật khoái hoạt ác. Một, hai, ba."

"Chúc Lăng La đồng học sinh nhật khoái hoạt!"

"Lại đến một lần."

"Chúc Lăng La đồng học sinh nhật khoái hoạt!"

"Hảo, mọi người vỗ tay."

Ba ba...

Lễ đường nội vỗ tay không dứt bên tai, đứng ở trên đài nhận toàn giáo một trăm hơn đồng học cùng kêu lên chúc mừng, là một cái bộ dạng giống công chúa trắng nõn xinh đẹp, thân trứ màu hồng lôi ti đồng hào bằng bạc trang, có một đầu lại dài lại cuốn lại tràn ngập sáng bóng tóc dài cô gái Lăng La.

Hôm nay là Lăng La mười một tuổi sinh nhật, trường học đặc biệt giúp nàng tổ chức một hồi sinh nhật phái đối.

Đối, là đặc biệt, bởi vì nàng có một phi thường có tiền lão ba, hơn nữa không chút nào keo kiệt mỗi hồi xuất hiện liền quyên tặng nhất tuyệt bút tiền cấp trường học, cho nên mặc kệ là trường học hiệu trưởng hoặc là lão sư, luôn đối nàng đặc biệt hảo.

Đây là một gian quý tộc nữ tử trường học, chỉ có gia cảnh giàu có tiểu hài tử mới đọc được rất tốt. Nó trừ bỏ thầy giáo ưu, thiết bị hoàn mỹ ở ngoài, lớn nhất bất đồng điểm chính là còn cung có khách sạn thức nhỏ phòng ký túc xá, mời này bận rộn cho công tác hoặc là không thể không làm không trung phi nhân cha mẹ nhóm, có thể yên tâm đưa bọn họ tiểu công chúa phó thác cho bọn hắn chiếu cố.

Lăng La ba chính là cái bận rộn không trung phi nhân, bởi vì mẹ ở nàng lúc còn rất nhỏ liền nhân bệnh qua đời, cho nên từ nhỏ nàng liền đi theo ba ở thế giới các quốc gia bay tới bay lui, thẳng đến nàng phải đi học, mới tại đây gian quý tộc trường học tạm thời định cư xuống dưới.

Kim Huyên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ