Wendy mạnh bạo ném Irene lên giường, khóa trái cửa phòng lại, ánh mắt gian tà nhìn Irene
"Wendy.. em.."
"Irene càng lúc càng sinh hư hỏng, em phải dạy dỗ lại rồi"Wendy lục tủ quần áo tìm dây nịt, Irene nhanh chóng nắm lấy thời cơ mà tẩu thoát
"Chị nghĩ chị trốn khỏi em dễ vậy sao?"
Wendy nhanh chóng đẩy Irene lên giường, nắm lấy tay Irene, trói lại bằng dây nịt, đẩy lên trên
"Wendy, mau thả chị ra, nếu không thì đừng trách"
"Chị tưởng chị hù dọa được em? Cái đêm kinh hoàng đó em còn không sợ, chị nghĩ chị hù được em sao?"Wendy dãn cơ tay, mở tủ nhỏ cạnh đầu giường lấy cây kéo nhỏ, Irene rùng mình, mặc không phải là mấy thứ đỏ mặt mà Irene dùng lúc trước nhưng Irene cũng có chút sợ
"Chị an tâm, em sẽ không bỏ mấy thứ này vào trong người chị đâu, em không biến thái như chị"
Irene đen mặt, Wendy dùng kéo cắt nát áo sơ mi, Irene càng dãy dụa nhiều hơn
"Em làm gì thế hả? Cái áo chị mới mua hôm qua đó, dừng lại"
"Chị có ngồi yên không thì bảo? Cắt trúng da thì đừng có mà khóc"Wendy cố ghì chặt lấy cơ thể Irene, dần dần áo sơ mi bị phá nát, rơi khỏi người Irene
"Để xem, quần chắc cũng bị người kia chạm qua? Em có nên cắt bỏ nó luôn không nhỉ?
Wendy bỉu môi nhìn quần jeans của Irene, ngón tay khởi động kéo
"Không có.. chị và Layla chưa xảy ra gì hết.. đừng Wendy"
"Có hay không em mặc kệ"Wendy nhanh tay cắt luôn quần jeans, trên người Irene bây giờ chỉ còn duy nhất bộ nội y màu trắng, Wendy lại ngẫm nghĩ
"Đồ trong chắc cũng đã chạm qua rồi nhỉ?"
"Đồ đáng ghét, muốn cắt thì cắt hết đi, còn hỏi chạm chưa làm gì?"Irene phẫn nộ, Wendy thì phấn khích, cắt dây áo lót, hông quần lót, ném ra sàn nhà. Irene đỏ mặt khi bắt gặp ánh mắt mờ đục của Wendy, chắc chắn là đang nổi cơn khát tình trong người. Wendy bỗng đứng dậy, đi ra khỏi phòng, Irene tròn mắt nhìn hành động của Wendy, định để nàng nằm không một mảnh vải che thân trong phòng đến lúc bị cảm lạnh sao? Irene cố thoát khỏi dây nịt đang trói tay mình.
Wendy đi vào với chai rượu vang đỏ và 1 cái li trong tay"Mình cùng uống rượu nhé Irene?"
Giọng Wendy ôn nhu
"Vậy cởi trói cho chị mau"
"Uống như vậy thì đơn giản quá, em muốn uống một cách đặt biệt hơn"Wendy nhanh chóng cởi bỏ áo quần trên người mình, ngồi lên giường cùng Irene, vớ lấy chai rượu, rót vào li
"Em định làm gì hả Wendy?"
Wendy để Irene ngồi dậy, để Irene uống cạn li rượu xong liền dùng môi mình áp vào môi Irene, rượu tràn qua cổ họng của Wendy, Wendy hài lòng với sự kích thích này. Wendy buông môi Irene ra khi khuôn mặt Irene đang đỏ bừng. Irene ho vì rượu đã làm Irene bị sặc.
"Chúng ta cùng tập thể dục buổi tối nào Irene"
Wendy đè lên người Irene, tham lam hôn môi Irene một cách điên cuồng, bàn tay quậy phá mà sờ mò đùi non của Irene. Irene cong người, khuôn mặt càng lúc càng đỏ ngầu, mồ hôi bắt đầu túa ra, Wendy trượt xuống cổ Irene, cắn nhẹ vào da thịt, mơn trớn làn da nõn nà
"Wendy.. tháo.."
"Irene ngoan, cuộc vui còn chưa bắt đầu"Wendy gian tà rót thêm li rượu, đổ lên vùng bụng của Irene, rượu lạnh loan lên khắp bụng, một chút rơi lên chăn
"Wendy.. thật lạnh.."
Wendy mạnh bạo hôn lên bụng Irene, tiện thể uống sạch rượu trên cơ thể Irene, mùi hương trên người Irene cùng mùi hương của rượu khiến Wendy thấy thật dễ chịu, vừa hôn vừa cắn, trên người Irene bây giờ đang có những dấu chi chít đỏ đầy mị hoặc. Wendy lại đổ rượu lên ngực Irene, tiếp tục vừa hôn vừa uống, thú vui lạ đời này là Wendy bị YooA đầu độc bởi một tập truyện 18+ trên mạng. Irene cau có rên rỉ, Irene không thể chịu nổi mấy hành động của Wendy, thật lạnh, thật khó chịu nhưng cũng có chút khoái cảm. Wendy lật người Irene lại, đổ rượu lên lưng và uống nó, Wendy cứ tiếp tục thưởng thức rượu trên cơ thể Irene, chai rượu càng lúc càng vơi dần, cơ thể Irene lại thêm nhiều dấu đỏ của bởi Wendy. Wendy bắt đầu ngà ngà say khi chai rượu đã cạn, phía dưới Irene đã 2 lần "ra" Wendy vì ham rượu trên người này mà không để ý những lần rên rỉ lớn của Irene.
Wendy trườn xuống âm đạo của Irene, bạo dạn hôn lên đó, dùng răng cạ cạ phần nhô lên, Irene khó khăn rên rỉ, tiếng thở dốc của Irene, lần thứ ba Irene "ra" Irene thật sự đã quá sức, tuổi tác khiến Irene càng ngày càng yếu đi, Wendy vẫn còn trong giai đoạn sung sức mà, hưng phấn là điều đương nhiên. Dòng mật dịch chảy ra từ cửa hang của Irene đều bị Wendy nuốt trọn. Wendy trườn lên hôn môi Irene, Irene nhăn mặt bởi độ tanh nồng, Irene vẫn không thể quen với việc ngậm thứ nước trắng đó trong miệng huống gì là nuốt nó đi. Những ngón tay của Wendy bắt đầu hành động, tìm khe hở mà đi vào"A~.. Wendy"
Wendy nhấp từng nhịp thật nhịp nhàng xong liền tăng nhịp lên, phía trên Wendy đã tháo dây trói cho Irene, môi Wendy lại hôn môi Irene.
Irene lần này không chịu thua Wendy, ngón tay Irene xâm nhập nơi của Wendy, cơ thể Wendy rung lên bởi sự đột nhập bất ngờ, môi ngừng hôn Irene
"Irene.. ah~"
"Wendy.."Tất độ cả hai càng lúc càng tăng cho đến khi cả hai ra cùng một lúc, Wendy hoàn toàn đổ gục xuống người Irene.. Irene mệt nhoài, chìm vào giấc ngủ..
End-