Chỉ một câu nói cũng làm Jimin tin sái cổ. Anh cười, chào tôi rồi tôi cũng ra về.
Anh không nhận ra tôi. Thậm chí anh còn phủ nhận đó không phải là tôi (Seulgi)...
Trên tay tôi chỉ còn lại một xiên hồ lô nướng, cái còn lại đã cho anh mất rồi.
Nhưng mà... Sao cảm xúc nó cứ lâng lâng thế nhỉ...?
Có vui, có buồn.
Thậm chí có cả ...Mất mát nữa...
Mất đi hơi ấm của anh, nơi người con trai tôi đã hết mực yêu, nguyện cất giấu cả tháng năm thanh xuân vào trong tim. Khoá lại, chôn nó vào nơi sâu thẳm.
_____________________
23:51
Hôm nay có show truyền hình thực tế nên khi về kí túc xá đã là ban đêm. Mọi người đều rất mệt mỏi, kể cả tôi.
Chị Irene nói muốn nấu gì đó ăn đêm cho thêm sức. Chúng tôi đều đồng ý. Tôi về phòng, tắm rửa và thay đồ. Chọn cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái nhất hình con thỏ.
"Seulgi unnie! Cái này sao mà dễ thương dữ vậy nè?" Yeri đang uống cốc nước, bỗng quay sang nhìn tôi.
Huh?
Nhìn xuống bộ đồ của mình.
Nhớ ra rồi...
Cái này là của Jimin, anh ấy tặng tôi từ lúc chúng tôi còn hẹn hò.
"Unnie~~Unnie mua ở đâu đó?"
"Cái này lỗi thời rồi, Ri ngoan đi xuống phụ Joohyunie unnie đi!"
"Nae..."
Con bé cuối cùng cũng chịu đi...
Đã là lần thứ bao nhiêu rồi chứ? Lần thứ bao nhiêu tôi nhìn được đồ của anh trong tuần này rồi?
Sẽ chẳng khóc nữa, căn bản khóc không nổi nữa rồi...
Bước xuống dưới bếp, tôi đã ngửi thấy mùi spaghetti thơm nồng. Irene chị cả hôm nay có tâm ghê gớm ~
"Oaaaa, unnie thật daebak nha! Lợi hại quá đi mất, nhìn muốn ăn hết chỗ này~" Joy.
"Aiisshhh! Nào gọn ra, để ta đây xử lí giùm cho." SeungWan cũng góp vui, nhí nhố đẩy Joy ra.
"Nào nào! Xếp hàng, lấy tô ra đây chị lấy cho, ăn nhanh còn đi nghỉ nữa!" Quả là chị đại, nói phát là các em làm luôn. Không thì mất ăn.
_______________
Ohh
Khá no đấy
"Ợ~~~"
"Eo ơi... Ở đâu ra cái kiểu ăn xong lăn lóc xong 'Ợ' như đúng rồi thế Gigi?" Irene unnie.
"Hic, tại em no quá thôi!"
"Từ nay ăn vừa thôi, cứ ăn đêm nhiều là lại tăng cân đấy. Mấy hôm nay dọn dẹp chị nhìn thấy khá nhiều đồ ăn vặt..!"
"Vâng ạ! Em biết rồi..."
Tôi cúi gầm mặt xuống. Irene unnie mà không biết là đêm nay tôi lại làm thêm hai bịch snack khoai tây chiên cho mà xem!
...
Tạm ngắn vậy thôi, tiếp đăng sau nhá :)