Yêu xa

209 23 39
                                    


"TaeTae à, anh nhớ em." Qua màn hình máy tính, NamJoon nhìn tôi bằng đôi mắt thấm đẫm tình cảm, nỗi nhớ nhung tha thiết.

"Em cũng nhớ anh, Joonie à~" Đúng vậy, tôi cũng nhớ anh ấy, nhớ muốn chết.

"Tae à, anh sẽ cố gắng học xong sớm nhất có thể để về với em."

"Vâng anh. Anh ngủ sớm đi. Em đi làm đây."

"Huhu... anh chưa muốn xa em đâu." Nhiều lúc tôi thấy anh giống trẻ con thật. Đáng yêu quá đi mất~

"Joonie à, anh nghe em, anh đi ngủ sớm đi. Ngủ sớm thì anh mới có sức học, mình mới có thể gặp nhau sớm."

"Ừm... Tạm biệt tình yêu nhỏ của anh, anh yêu em." Một câu nói "anh yêu em" của anh làm trái tim tôi đập nhanh hơn bình thường dù đã nghe không ít lần.

"Vâng, em cũng yêu anh." Huhu, tôi nói câu này mà cũng ngại chết nè. Tôi yêu anh lắm đó nhưng tại tôi không giỏi ăn nói. Buồn qué.

Tôi đã giới thiệu với các bạn về anh chưa? Anh tên là Kim NamJoon, anh lớn hơn tôi một tuổi. Tôi gặp anh năm tôi mới bước chân vào cấp 3. NamJoon của tôi học rất giỏi. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy. Từ đầu chỉ muốn làm quen để học tập mà không hiểu sao càng về sau trái tim càng xao xuyến vì anh. Biết là đã yêu anh nhưng tôi không dám nói, chỉ vì sợ mình là vật ngáng đường cho bước công danh của anh.

Cuối năm tôi học lớp 11, tức là anh tốt nghiệp lớp 12. Hôm tổng kết, anh đứng giữa sân trường lịch lãm cầm bó hoa. Trái tim tôi tan vỡ, có lẽ anh đã tìm được cho mình đối tượng là một cô gái xinh đẹp nào đó. Anh bước nhanh về phía tôi, quỳ gối xuống.

"Kim TaeHyung, anh yêu em. Làm người yêu anh đi."

Đoàng.

Cái gì cơ? Anh nói yêu tôi? 2 năm biết anh, tôi thấy anh là người khô khan. Và bây giờ anh tỏ tình với tôi. Tôi hỏi các bạn, cảm giác của các bạn khi được crush tỏ tình như thế nào? Cảm giác của tôi cũng như các bạn đó.

"TaeHyung, em trả lời đi" Anh thúc giục tôi, trong ánh mắt anh có chút gì đó... ừm, khó nói nhỉ? Một chút mong đợi xen lẫn vài tia buồn bã chăng?

"NamJoon à... em cũng yêu anh" Ngại chết đi được, trước bao nhiêu người đó. Nhưng không nói hôm nay thì chắc sẽ không còn cơ hội.

"Tae à... Cảm ơn em. Anh yêu em." Anh để bó hoa sang một bên, ôm chầm lấy tôi.

---

Quen nhau tầm 1 tháng thì anh nhận được học bổng du học ở Mỹ. Thời khắc chia lìa đôi ta đã đến rồi sao? Mới quen nhau tầm 1 tháng thôi mà.

Tối ngày hôm sau đó, anh hẹn tôi trước cửa quán nhỏ nơi chúng tôi hay đến cùng nhau.

"Tae à, em đợi anh được không? 4 năm thôi." Giọng anh nghẹn ngào quá.

{Oneshot} |NamTae| 🎁 Yêu xa 🎁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ