--- o0o ---
Thời gian trôi qua kéo theo bao tham vọng và mưu mô đi kèm. Đôi hổ phách của anh giờ đã pha chút màu mỏi mệt.
Hàng loạt sự việc xảy ra cùng lúc khiến anh khá bất ngờ. Dù đã đo lường nhưng quả thật dư âm vẫn còn tác động. Anh lặng người ngồi trên chiếc xe lăn quen thuộc. Bóng lưng phía sau để lại cho người nhìn có chút vị xót xa.
Soạt.
Một vòng tay ấm áp bất ngờ ôm choàng lấy anh. Mùi hương bạc hà từ ảnh tỏa ra cánh mũi người vừa đến khiến cho có chút say mê. Đôi mắt nhắm nghiền mà tận hưởng.
- Em sao lại đến đây? *giọng anh vẫn ấm áp và dịu dàng như thế*
- Anh mấy ngày đã không về. Em lo lắng.
- Sức khỏe em không tốt, bụng lại to không nên di chuyển ra đường nhiều.
- Em chỉ muốn gặp anh thôi. Sẽ về liền nên đừng càu nhàu em mãi. Anh xem em là còn nít hoài sao?
- ... cô nhóc khờ.
Anh với tay vuốt lọn tóc mai của Tiffany cho vào nếp. Đôi hổ phách nhìn cô đầy ôn nhu rồi nở nụ cười hiền.
Cảnh tình hường phấn bên trong khiến người bên ngoài cánh cửa vội đưa tay ôm lấy ngực mình, Chân chùng xuống, gục trong nỗi đau không lời. Tâm anh ngày càng như sao trời đang bắt đầu vượt xa khỏi tầm nhìn của Junsu. Cậu hiện chỉ biết im lặng dõi theo nhưng ánh sáng phát ra từ anh có chút nhạt dần. Nếu nó biến mất khỏi tầm mắt cậu thì sao này, cậu biết hướng về đâu, đi ngả nào để có thể tìm được anh giữa vạn ngôi sao trên bầu trời đêm lấp lánh kia?
...
Như kế hoạch mà anh và Junsu đã bàn trước đó. Hôm nay, phía bên Judas có sự viếng thăm bất ngờ của cục cảnh sát. Jaejoong yên lặng đứng cạnh của sổ. Đôi mắt đen sâu không thấy đáy của cậu ánh lên tia nhìn khó chịu. Mày cũng bất giác chau lại. Còn Yoochun thì đang bận bịu cung cấp từng tập giấy tờ theo như yêu cầu.
- Thời gian này, cậu không thể xuất cảnh cho đến khi cuộc điều tra kết thúc. Khi lệnh phê duyệt triệu tập của phía tòa án hoàn tất, chúng tôi sẽ báo lại thời gian. Cám ơn đã hợp tác.
- Không có gì. Các anh về thong thả *Yoochun đon đả tiễn cảnh sát ra về*
Choang.
Tách trà trước đó được cậu từ tốn cầm trong tay hiện đã bị vỡ tung thành từng mảnh nhỏ dưới sàn nhà.
- Khốn kiếp *giọng cậu cất lên đầy giận dữ*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...