Hôm nay là một ngày hiếm hoi tôi được ngủ trưa. Đặt mình trên chiếc giường êm ái, hàng mi trĩu nặng, tôi từ từ chìm vào giấc ngủ.Tôi không biết tôi đã lạc vào giấc mơ lúc nào, bắt đầu ra sao, nhưng tôi chỉ nhớ rằng lúc ấy thật sự rất sợ hãi, xung quanh tối đen như mực.
Bụp...
Ánh sáng đèn mờ ảo soi sáng khung cảnh xung quanh, ngoài tôi còn rất nhiều người khác, họ vẫn nói chuyện vui vẻ như thường, hỏi ra thì biết đây là trường học của tôi, nhưng có cái cảm giác gì đó rất khác lạ.
Có người hô lên rằng thầy tập họp mọi người dưới sân, nên chúng tôi tụ thành nhóm đi xuống (không biết sao phải làm vậy), nhóm tôi có khoảng 20, 30 người. Chúng tôi đi xuống, cầu thang dẫn chúng tôi xuống được bọc bởi một cái ống thép, không khác gì nhà tù cả, chúng tôi đi rất lâu nhưng tôi nhớ rằng sự thật là trường chỉ có 2 tầng. Khi đi, mọi người đều tỏ vẻ rất sợ hãi, cả tôi cũng bị cuốn theo cái không khí rợn người đó, thi thoảng có tiếng đập rầm rầm sau tấm thép hay tiếng la hét thất thanh của một ai đó.
Xuống tới nơi, mọi người thở thào nhẹ nhõm, tôi lại tụ lại với 5 đứa bạn thân cùng ra sân trường, chúng tôi đã gặp một người cao to, rất đen lại gầy gò, mấy đứa kia lên tiếng chào thầy nên tôi cũng lịch sự làm theo.
Người ấy mỉm cười trả lời :" Tôi khôg phải giáo viên, chỉ là tên ăn xin hèn hạ mà thôi, có một điều tôi cần nói với mọi người, đã có 2 người đánh nhau, trò chơi đã bắt đầu."
Trong khi chúng tôi vẫn còn đang mơ hồ về câu nói ấy, người đó đã biến mất, đó cũng là lúc có người hét lớn.
- CÓ NGƯỜI CHẾT!!!!
Tôi sợ hãi chạy lại, cảnh tượng lúc ấy như ám ảnh tôi kể cả khi tôi đã tỉnh lại, Crush - người tôi thầm thương trộm nhớ đang nằm trên vũng máu với con dao trước ngực.
- Các em, ra chơi thôi.
Tiếng thông báo vang lên, mọi người trở về với cảm xúc ban đầu, khi tôi quay lại thì cái xác đã biến mất, tôi hỏi mọi người biết anh T. không? (Tên Crush) Bọn họ đều trả lời chưa từng nghe qua, kể cả bạn trong lớp cũng không biết.
Tất cả bắt đầu chuyển cảnh, sân chơi hiện ra rất nhiều trò chơi, có cả những trò cảm giác mạnh nữa. Tôi vui mừng rủ N. với T. lên chơi trò mà tôi khá yêu thích hồi nhỏ (cái trò mà có mấy con thú như hải cẩu, chó được cố định, nó quay vòng vòng, trò của trẻ mẫu giáo ấy). Khi cả 3 đứa leo lên thì nó bắt đầu quay, nhưng càng quay càng nhanh, nó càng lên cao và bắt đầu lộn ngược, chúng tôi tất nhiên không có đồ bảo vệ nên chỉ ôm chặt vào con thú.
Cuối cùng thì trò đó cũng kết thúc, nhưng 2 đứa kia lại biến mất, và không một ai nhớ họ.
Câu chuyện cứ thế, tiếng thông báo lại vang lên, tôi lại chơi trò khác (do ép buộc) và lại có người biến mất cách bí ẩn, khi tìm thấy họ là khi họ đã chết với tư thế đáng sợ, người bị treo lên cột cờ, người bị khoả thân rạch bụng,...
Cứ thế cho đến khi chỉ còn mình tôi.
Giật mình tỉnh giấc, tôi đã ngủ được 2 tiếng, giấc mơ ấy thật đáng sợ, và tất cả những gì tôi viết ra là tất cả những gì tôi nhớ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Giấc Mơ
Mystery / ThrillerĐây là tuyển tập mình ghi chép về những giấc nơ của bản thân. Có thể nói không ai nhớ chính xác mình mơ gì, nhưng mình sẽ cố gắng ghi chép thật đầy đủ. Vì là giấc mơ nên sẽ rất khó hiểu và không có thật =))) Có chút kinh dị đấy, ngọt ít lắm ㅋㅋㅋ Mình...