Xách chiếc cặp nặng trĩu sách vở trên vai, bạn nhăn nhó lê từng bước về chỗ ngồi của mình trong lớp. Vứt chiếc cặp sang một bên bạn đeo tai nghe và gục xuống bàn đi ngủ. Bạn đã quá chán khi suốt ngày phải lê xác đến lớp cho dù bạn tự nhủ mình không có tương lai làm công chức nhà nước. Ấy vậy mà bà của bạn cứ bắt bạn đi học cho dù biết bạn không có tương lai, vì thương bà nên bạn mới chịu đi học và phải ngồi nghe những câu lý thuyết nhàm chán và vô dụng.
"- Hey chúng mày! Bà Jung đến" một đứa con gái chạy vào hét lớn tên cô chủ nhiệm. Tháo tai nghe cất vào trong ngăn bàn, bạn uể oải đứng lên theo hiệu lệnh của lớp trưởng.
Cô Jung lê từng bước cùng với cái bụng to kềnh của mình, đi theo sau là một cậu thanh niên trẻ đẹp cao ráo trên mình mặc một bộ vest nghiêm chỉnh và đeo một chiếc kính rất bác học. Đây có lẽ là học sinh mới muốn làm màu :v
"- Các em ngồi xuống hết đi" cô Jung ra hiệu cả lớp ngồi xuống. Bạn thở dài tiếp tục gục xuống bàn ngủ gật.
"- Cả lớp chú ý, hôm nay cô mang đến cho các em một người. Đây là thầy Kim Taehyung chủ nhiệm tạm thời của em trong thời gian cô an thai. Các em nhớ là phải đối xử tốt với thầy ấy" cô Jung tươi cười giới thiệu thầy chủ nhiệm mới của lớp. Đám con gái trong lớp hò hét mừng rỡ khi thoát khỏi "quắm già" Jung, bọn con trai có vui nhưng lại ghen tỵ với sắc đẹp của thấy, còn riêng bạn là nhân vật trung gian không biết là nên vui hay nên buồn.
"- Cả lớp trật tự, bây giờ cô sẽ đi về. Các em ở đây làm quen với thầy ấy đi. Taehyung à! Nhờ cả vào cậu." thầy ấy khẽ mỉm cười cúi đầu chào cô Jung. Khi cô vừa đóng cửa ra ngoài thì tiếng thước đập xuống bàn vang lên ing tai khiến bạn và cả lớp phải chú ý.
"- Cả lớp chú ý, tôi là Kim Taehyung thầy giáo chủ nhiệm sắp tới của lớp. Tôi là một người làm việc theo phong cách tốt thì khen nhưng khi phạm lỗi thì phạt rất nặng. Cả lớp không có quyền dân chủ và chỉ được nghe lời của riêng tôi nói, các em hiểu chứ?" thấy ấy vừa phổ biến luật lệ vớ vẩn của mình đôi môi khẽ nhếch lên khó hiểu.
" - Thưa thầy có nghĩa là khi đi vệ sinh cũng phải nghe theo lời thầy ạ?" một cậu học sinh trong lớp ngây thơ hỏi nhưng thừa biết cậu ta có ý định cợt nhả. Cả lớp cười tuy nhiên chỉ có riêng bạn là không cười bởi bạn còn đang bận phân tích toàn diện thầy chủ nhiệm mới.
Thầy khẽ nhếch môi cầm thước khẽ gõ gõ vào tay đi đến chỗ của thanh niên gan dạ vừa phát ngôn. Thầy cúi thấp đầu để mặt thầy và mặt cậu học trò ấy đối diện nhau.
"- Chát" thầy toàn quyền giáng một cái tát vào má trái của cậu học trò. Năm ngón tay in đỏ bỏng rát trên gương mặt cậu. Cả lớp im lặng không dám nói nửa lời.
"- Cái tát này coi như là hình phạt dành cho việc cợt nhả với giáo viên" thầy đẩy kính lên cao sau đó thì quay lại phía bục giảng.
"- Lớp trưởng mang sơ đồ lớp lên đây." thầy cười tươi như hoa bảo lớp trưởng mang sơ đồ lớp lên. Sau vụ việc vừa xong bạn cũng chẳng có hứng thú gì nữa nên đành gục mặt xuống bàn ngủ tiếp.
"- Em Jung Y/n" thấy ấy bỗng nhiên kêu lớn tên bạn khi nhìn vào sơ đồ lớp. Bạn chẳng có gì hoảng hốt thậm chí còn chẳng thèm đáp lời thầy giáo bởi bạn chán và muốn bị đuổi học.
"- Em Jung Y/n" thầy lại réo tên bạn lần nữa. Nhổm đầu dậy bạn khẽ vươn vai một cái xách balo lên vai đi lên phía bục giảng với gương mặt khó chịu.
"- Thầy gọi em có việc gì?" bạn nhăn nhó hướng ánh mắt tò mò về phía thầy. Còn học sinh cả lớp chỉ biết cười trừ theo dõi tiếp cuộc "nói chuyện" giữa bạn và thầy. Bởi bạn là "cá biệt" toàn trường này rất ít ai dám gọi cả tên họ của bạn ngay cả khi là hiệu trưởng.
"- Trong lúc tôi đang nói tại sao em lại ngủ gật?" thầy mỉm cười khó hiểu hỏi bạn.
"- Em không ngủ gật thưa thầy." bạn bình tĩnh trả lời.
"- Vậy em gục mặt xuống bàn làm gì?" thầy nhanh chóng đặt câu hỏi tiếp theo cho bạn.
"- Tại em chán nên gục mặt xuống bàn. Không nói chuyện với thầy nữa, em cần đi ra ngoài. EunJung à! Ghi vào sổ là hôm nay tôi nghỉ nhé!" sau đó bạn cầm cặp và đi ra khỏi lớp. Thầy ấy không nói gì chỉ hướng ánh mắt theo hướng đi của bạn. Còn cả lớp chẳng có gì ngạc nhiên bởi đây là chuyện quá đỗi bình thường như cơm bữa.
"- Chúng ta hãy bắt đầu học. Các em giở sách trang 69." thấy quay lại phía lớp và bắt đầu giờ học.
*_______Tua tua_______*
Bạn xách cặp ra khỏi trường một cách thảnh thơi, nếu giờ này về nhà thể nào cũng bị bà la cho nên bạn quyết định tự thưởng cho mình một buổi đi chơi. Bạn đi dạo quanh công viên, ghé vào một quán ăn vỉa hè gọi một dĩa tokboki và một lon nước có gas bạn bắt đầu công cuộc lấp đầy dạ dày. Sau khi ăn no bạn đi bộ đến rạp chiếu phim, chọn cho mình một bộ phim kinh dị bạn vào rạp ăn bỏng và xem. Cả rạp ai cũng hò hét sợ hãi còn riêng bạn cứ ngồi đờ ra không cảm xúc.
Hết bộ phim cũng đã là 12h trưa đã đến lúc bạn về nhà. Bắt taxi bạn cứ thế về nhà và kết thúc một ngày "nghỉ".
*
Hello các mẹ, hôm nay Dương đã quay lại với một bộ longfic. Hmm các mẹ ủng hộ Dương nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Teacher| KTH
Fanfiction' thầy à, thầy có đồng ý làm bạn trai của con nhóc ngỗ nghịch như em không?' ' nếu chắc chắn là em thì tôi đồng ý, công chúa ạ.' - teacher -