Chapter 1 : Gặp mặt bộ ba NaKoYa

447 33 1
                                    

Tại cái kia làng Mưa , bầu không khí bi thương cứ bao trùm lấy tất cả . Những cái gia đình ôm lấy đứa con nhỏ mà run rẩy , chui rúc vào trong chăn mền . Mưa trên bầu trời tối đen cứ tiếp tục trúc xuống như bão , đem tất cả mọi thứ như muốn cuốn trôi đi . Nhưng dù như vậy cũng vô pháp xóa đi sự đau khổ trong lòng từng người , cũng không thể nào xóa đi những vết máu dính bên trên con đường .

Trong một cái kia hang nhỏ , lấp lóa sau những tán cây lớn rậm rạp . Ba bóng dáng người nhỏ bé ẩn trốn trong đó . Đó có một nữ hài và hai nam hài . Trong đó nữ hài với mái tóc ngắn màu tím , khuôn mặt thanh tú , dễ thương , trên đầu còn có một bông hoa tinh xảo bằng giấy cài lên . Hai nam hài kia , một người có mái tóc màu cam như nhím , một người có mái tóc dài ngang vai màu đỏ tươi . Cả ba đang tụm lại , cầm lấy hai cái bánh mì mà chia đều ra .

- Konan a , nhiêu đây là đủ . Chúng ta nên để dành . - Nam hài có mái tóc cam lên tiếng .

- Ừ . -Nữ hài đáp lại . Cầm lấy bánh mì bọc lại vào một bọc giấy rồi cất đi .

-Yahiko a , chúng ta nhiêu đây cũng đủ để ăn thêm một ngày nữa .

-Ừ .

Bỗng nam hài tên Yahiko ngẩng đầu nhìn ra khỏi hang , kêu lên một tiếng nhỏ . Cả hai người kia cũng ngẩng đầu hướng mắt theo .

-Đó là ai thế ? -Yahiko nhìn thấy một thân ảnh nhỏ nhắn chừng cỡ 4 tuổi đầu . Hắn chùm lấy chiếc áo choàng ngắn màu đen cũ kĩ , trên tay cầm lấy một chiếc bọc nhỏ . Hắn cúi đầu khiến ba người không nhìn được gương mặt .

- Hắn đang làm gì thế ? - Nagato nhìn lấy thân hình đó , thắc mắc hỏi .

- Không biết nữa . - Konan khẽ lắc đầu .

Cả ba người chỉ thấy bóng người đó ôm chặt lấy chiếc bọc . Hắn cúi đầu xuống như muốn thu mình lại thành một khối nhỏ . Không rõ là trên mặt hắn là nước mắt hay nước mưa , chỉ thấy gương mặt đó ướt đẫm nước . Tiếng gào thét bị át đi bởi tiếng mưa ầm ĩ với tiếng sấm gầm thét . Rồi bỗng dưng, hắn im lặng , thân hình yếu ớt ngã xuống . Để mặc cho nuoces mưa trúc xuống trên thân hình đó .

-Chúng ta có nên ra giúp không ? - Konan lo lắng nhìn Yahiko và Nagato hỏi . Cô rất lo lắng cho cậu bé đó . Nếu như cứ tiếp tục nằm dưới mưa như vậy có thể sẽ suy yếu mà chết .

- Ra thôi , chúng ta không nên bỏ mặc cậu bé đó như thế . - Yahiko nhìn lấy thân hình đó , cũng bắt đầu lo sợ nói . Cậu chạy ra , đến nơi mà thân hình đó nằm yếu ớt . Nagato cũng chạy theo sau . Sau khi ôm lấy cơ thể lạnh ngắt đó vào hang , cả hai người đều thở hồng hộc ,

-Hai ngươi có hay không bị sao ? - Konan lo lắng hướng hai người kiểm tra nói .

- Ta không sao . Ngươi hãy kiểm tra thử lấy cậu bé đi ? - Yahiko mỉm cười nhẹ nói với cô .

- Ừ - Konan ưng thuận gật đầu rồi cũng hướng tới thân hình kia mà kiểm tra . Đưa tay kéo xuống chiếc mũ chùm đầu . Để lộ ra khuôn mặt khiến cho cả ba bất ngờ . Đó là một khuôn mặt đáng yêu mũm mỉm nhưng tái nhợt như người chết . Làn da mang tới cảm giác lạnh ngắt khiến Konan rùng mình . Mái tóc ngắn rối xù màu bạch kim kì lạ . Hàng lông mi dài tuyệt đẹp với đôi mày kiếm tao nhã . Đôi môi mỏng tái nhợt không một huyết sắc . Đây có thể nói là dù không khuynh quốc khuynh thành nhưng cũng đủ để khiến người khác không dứt được .

[ Naruto ] Hỏa ảnh chi Akatsuki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ