yongseo

881 5 0
                                    

Một thoáng mộng mơ

Tôi đã mơ một giấc mơ

Ở nơi tận cùng thế giới

Nơi đó tôi đã yêu

Người con trai có đôi mắt sáng hơn cả sao băng..

* Author: Vô Song

* Rating: T

* Status: on going

* Category: Romance

* Characters: Yongseo

* Disclaimer: Họ hoàn toàn có quyền tự chủ dù cho họ có thuộc về tôi hay không?

* A/N: Chắc chắn sẽ không thể hoàn thành trong một tương lai gần.

* Summary:

Cho tới giây phút cuối cùng của cuộc đời, trong đôi mắt đen tưởng chừng không còn chút ánh sáng của chàng trai ấy, chỉ day dứt duy nhất một câu hỏi: “Như vậy liệu có đáng không”.

Vì Seo Huyn anh có thể làm tất cả.

Chỉ cần Seo Hyun cười dù có bắt tất cả những kẻ khác phải khóc anh cũng sẵn sàng làm.

Chỉ cần Seo Hyun hạnh phúc, anh có thể hoá thành ác quỷ

[Jung Yong Hwa as Jung Yong Hwa]

***

Hãy nhớ dù anh có đi tới tận cùng thế giới

Em vẫn đợi anh

[Seo Joo Hyun as Seo Joo Hyun]

***

Anh không tin vào Chúa

Bởi vì Chúa không hề cứu rỗi

Người chỉ rũ bỏ nỗi đau từ người này lên người khác mà thôi

[Jo Kyu Hyun - Jo Kyu Hyun]

Cre: ocl

Unforgetable

Quên

Đó cũng là một phần của hồi ức

Seo Hyun mở mắt, trời đã tảng sáng, ánh mặt trời chiếu lên cửa sổ phản chiếu thành vô vàn gam màu rực rỡ. Lắng nghe tiếng lóc tóc của tuyết tan chảy xuống theo mái hiên nhà. Mặt trời lên, tuyết đã bắt đầu tan. Nhưng cái lạnh sẽ không bao giờ biến mất, ít nhất là ở mảnh đất này. Cái lạnh sẽ không bao giờ ngừng lại cả.

_ Ngủ thêm đi!

Anh trở mình, quàng tay qua người cô, kéo cô nằm xuống, dụi đầu vào lòng anh. Cô bất cười, đưa tay bâng quơ vò mái tóc rối bù thơm mùi sữa.

Từ góc độ này mà nhìn, Yong Hwa giống như một cậu bé lớn xác, tóc tai bù xù và đôi môi nhẩu ra tinh nghịch. Nhưng anh lại đẹp đến lạ lùng. Ngắm anh ở gần thế này, dù đã bao nhiêu lần, cô vẫn bị vẻ đẹp ma mị đó quấn hút. Có chút gì đó buồn bã, có chút gì đó bất cần và có lẽ một chút của bi thương.

Người con trai nằm bên cạnh cô từng là doanh nhân nổi tiếng được cả Hàn Quốc và thế giới công nhận. Người con trai tắm mình trong ánh hào quang rực rỡ, đã đứng trên đỉnh cao mà biết bao người mơ ước. Nhưng cô sẽ không nhớ đến anh bằng cách mà bao nhiêu người nhớ tới anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yongseoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ