Quỳ xuống khẩn cầu

2.4K 57 0
                                    

"Là công tử Cơ Nguyệt. ∷!" Hoa Hi cũng không dấu diếm, nàng biết loại chuyện này muốn tra, cũng thực mau là có thể điều tra ra.

Long Càn Ngọc càng thêm kinh ngạc, xem nàng nho nhỏ thân thể, lại cất dấu đủ để cùng công tử Cơ Nguyệt như vậy bùa chú sư chiến đấu lực lượng!

"Công tử Cơ Nguyệt luôn luôn xuất quỷ nhập thần, rất ít cùng người kết thù, ngươi như thế nào sẽ đắc tội hắn?"

"Ta cũng không biết, hắn người kia rất kỳ quái." Hoa Hi không thèm để ý mà nói, thử nhe răng, nói: "Xin lỗi, Thái tử điện hạ, ta muốn sớm chút đi trở về."

"Hảo." Long Càn Nguyệt cũng không giữ lại, vẫn là muốn cho nàng mau chóng trở về xử lý miệng vết thương, "Quỷ Nguyệt Các hạ, có rảnh, cùng nhau ra tới uống rượu đi."

Hoa Hi cười nói: "Thái tử điện hạ có cái này nhã hứng nói, lại hạ tự nhiên phụng bồi."

"Kia như thế nào mới có thể liên hệ ngươi đâu?" Nàng xuất quỷ nhập thần, hôm nay nếu không phải ngẫu nhiên, hắn đều hoài nghi nàng có phải hay không biến mất.

"Hôm sau đi, liền ở chỗ này, ngươi ta chè chén một hồi!" Hoa Hi hào sảng mà nói.

"Hảo!" Long Càn Ngọc cũng thống khoái mà đáp ứng.

Hoa Hi trở lại Độc Cô trong phủ, thấy bên ngoài xe ngựa, liền biết có khách nhân tới.

Nàng lập tức đi trong phòng xử lý miệng vết thương, đổi hảo quần áo.

Linh nhi không có nôn nóng tới tìm nàng, thuyết minh tới cũng không phải cái gì quan trọng khách nhân.

Nói không chừng, vẫn là nàng không nghĩ thấy người đâu.

Linh nhi cái kia nha đầu, hiện tại chính là càng ngày càng thông minh.

Nàng chậm rãi dạo bước ra khỏi phòng, bỗng nhiên thấy trong viện có cái thân ảnh chính vùi đầu mân mê cái gì.

Nàng nhận ra đó là Thẩm Hoài Hư muội muội Thẩm Hoài Cẩn, liền ra tiếng nói: "Thẩm cô nương, ngươi đang làm gì?"

Thẩm Hoài Cẩn sửng sốt, vội vàng đứng lên, câu nệ mà nói: "Tiểu thư ngủ trưa tỉnh sao? Ta, ta tưởng ở chỗ này đáp cái giàn trồng hoa."

"Đáp giàn trồng hoa làm gì?" Hoa Hi nhìn trong viện.

Một cái bàn đá, mấy trương ghế đá, cũng không tồi a.

"Linh nhi nói, tiểu thư thích ở trong sân đọc sách, nhưng đến mùa hè ngày quá phơi, ta tưởng nếu có cái giàn trồng hoa, tiểu thư có thể thừa cảm lạnh đọc sách." Thẩm Hoài Cẩn cúi đầu, nói thực giản dị.

Ở nàng trước mặt, tựa hồ vĩnh viễn đều phóng không khai, thực khẩn trương, sợ nàng không cao hứng.

Bởi vì Hoa Hi là ân nhân cứu mạng, cho bọn họ thiên đại ân tình, bọn họ huynh muội hai cũng không biết như thế nào báo đáp.

"Hóa ra ngươi sẽ đáp giàn trồng hoa, ta đã sớm giống đáp cái giàn trồng hoa." Hoa Hi cười đi xuống đi, nhìn nàng đôi trên mặt đất một đống bó củi cùng vật liệu đá.

Thẩm Hoài Cẩn trong lòng một trận vui sướng, hóa ra nàng là thích, vậy thật tốt quá.

Nàng còn lo lắng, sẽ làm nàng không cao hứng.

"Tiểu thư thích cái gì kiểu dáng?" Thẩm Hoài Cẩn nhảy nhót hỏi.

"Ta không hiểu, đẹp là được."

"Ta đáp hảo lúc sau, chờ hoa thoán đi lên, nhất định sẽ rất đẹp." Thẩm Hoài Cẩn vội vàng từ một đống tài liệu trung phiên bản vẽ cho nàng xem, sợ nàng không thích.

Hoa Hi nhìn nàng nhanh nhẹn động tác, đột nhiên hỏi: "Thẩm cô nương, ngươi học quá võ sao?"

Thẩm Hoài Cẩn ngẩn ra, tiện đà mất mát gật gật đầu: "Khi còn nhỏ học quá một chút, sau lại gia tan, liền không học."

"Còn muốn học sao?" Hoa Hi ở ghế đá ngồi xuống dưới, "Thánh Quang Học Viện võ thuật viện không tồi, ngươi đưa ngươi đi."

"Không không không." Thẩm Hoài Cẩn vội vàng xua tay, vẻ mặt cẩn thận, "Học phí như vậy quý, ta không thể lại cấp tiểu thư thêm gánh nặng, ở trong phủ có ăn có trụ, tiểu thư ân tình, chúng ta tam đời đều báo đáp không được đâu."

"Ngươi đi hỏi hỏi ngươi ca, hắn giúp ta quản những cái đó sản nghiệp, mỗi ngày kiếm bao nhiêu tiền. Một chút học phí tính cái gì?"

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ