Trên mặt nàng lông xù xù, nhẹ nhàng đảo qua hắn mặt.
Ở nàng thấp thỏm bất an thời điểm, bỗng nhiên, đã ngủ rồi Trọng Tịch chậm rãi đem đôi mắt mở.
Màu tím ánh mắt trong nháy mắt trút xuống mà ra, giống như một viên lộng lẫy rực rỡ đá quý.
Hoa Hi giương mắt quan sát đến hắn phản ứng, bởi vậy trước tiên liền cùng hắn ánh mắt đối thượng.
Thảm......
Nàng bỗng nhiên ngây ngẩn cả người, vốn dĩ một cái chuồn chuồn lướt nước hôn, nhưng hiện tại, nàng liền rời đi sức lực đều không có.
Trong thân thể sở hữu sức lực phảng phất đều bị hắn cặp kia màu tím con ngươi hút đi giống nhau.
Phốc đông —— phốc đông ——
Tim đập thanh âm rõ ràng mà màng tai trung tiếng vọng, thật lớn chấn động làm nàng đều mau ngất đi rồi.
Nàng không thể hô hấp, nín thở tức, không dám làm ra nửa điểm nhi động tĩnh tới.
Nàng không động đậy, mà hắn cũng không có động, chỉ là dùng cặp kia diễm lệ màu tím con ngươi, vừa chuyển không chuyển mà nhìn nàng.
Qua đại khái có nửa phút, Hoa Hi móng vuốt rốt cuộc chống đỡ không được nàng bụ bẫm thân thể, mềm nhũn, triều bên cạnh đảo đi.
Mà miệng cũng thuận lợi mà rời đi bờ môi của hắn.
"Miêu ~" nàng mở miệng ra, rốt cuộc có thể hô hấp mới mẻ không khí, trong nháy mắt cảm thấy chính mình một lần nữa sống một lần.
Nàng theo Trọng Tịch ngực trượt xuống dưới, sau đó ngã vào mềm mại cái đệm, tròn vo thân thể về phía sau lăn vài vòng mới đứng vững.
Nàng quơ quơ đầu, nhìn xem chính mình móng vuốt, như thế nào vẫn là móng vuốt?
Như thế nào không có biến thành người? Không phải nói chỉ cần hôn hắn là có thể biến trở về nhân loại sao?
Hắn hôn, chẳng lẽ không phải Hóa Hình Đan giải dược?
Này, này...... Này đả kích thật sự quá lớn, cơ hồ làm Hoa Hi ngất xỉu đi.
Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, hắn có thể hay không sinh khí? Không có biến nhân loại, nàng còn muốn ở hắn bên người đương sủng vật đâu.
Nếu là hắn sinh khí, về sau cuộc sống này nhưng như thế nào hỗn nha!
Trọng Tịch cũng nhìn nàng, ánh mắt xoay tròn màu tím lốc xoáy, như là một mảnh thâm trầm nhìn không thấy đế thật lớn hồ nước, cái loại này kinh diễm thiên hạ màu tím.
Hắn chậm rãi nâng lên tay, ngón tay chậm rãi từ trên môi phất quá, nhỏ dài bạch ngọc ngón tay, phất ở phấn hồng xinh đẹp cánh môi thượng, cái loại này thị giác đánh sâu vào là không thể miêu tả.
Hoa Hi trong lòng thấp thỏm, một đôi mắt kinh hoảng mà mở to, sợ quá tiếp theo giây hắn lôi đình cơn giận đem nàng oanh thành cặn bã......
Nhưng mà, sau một lát, hắn bỗng nhiên gợi lên khóe môi, có chút tà mị, ngón tay phất quá môi động tác, trở nên lười biếng mà hưởng thụ.
Hắn tươi cười luôn luôn mê hoặc nhân tâm, lệnh người vô pháp kháng cự, đôi mắt chuyên chú mà nhìn nàng, tựa hồ đang chờ đợi nàng động tác.
Hoa Hi nhìn nhìn, cảm thấy phía sau lưng thượng lạnh căm căm.
Hắn như thế nào cười thành như vậy a?
Rốt cuộc là sinh khí đâu? Vẫn là không có sinh khí?
"Trăng non nhi......" Hắn tiếng nói trầm thấp mà mở miệng.
Hoa Hi lông tơ một dựng, lập tức cái gì đều không nhiều lắm tưởng, quay đầu liền cất bước ra bên ngoài chạy!
Kia hai cái quái vật lừa nàng! Trọng Tịch hôn căn bản không phải cái gì giải dược, làm hại nàng phí nhiều như vậy tâm tư thân tới rồi hắn, còn đem không khí làm cho như vậy kỳ quái!
Chạy mau chạy mau, cảm giác không ổn!
Nàng chạy ra Trọng Hoa Cung, toàn bộ Vạn Thần Điện đều đèn đuốc sáng trưng, đêm tối ở xa xôi một bên, tựa hồ vĩnh viễn sẽ không xâm nhập này phiến thần vương thổ địa.
Chính là, như thế quang minh Vạn Thần Điện, lại liền bóng người đều như vậy thưa thớt.
Quang minh ngọn đèn dầu dưới, chỉ có thấu xương rét lạnh cùng tịch liêu, tựa hồ không ai có thể đánh vỡ.
Hoa Hi hoang mang rối loạn mà chạy, không biết chạy đến địa phương nào tới, chờ dừng lại, nhìn xem bốn phía, phát hiện thực xa lạ, nàng chưa từng có đã tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
Siêu nhiênNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!