Good
~
WHAT did he say? Oh no, no! Did Wenzy hear it right?
“Hindi mo kaya? You're still saving everything for my eldest brother?!”
It's her choice now. Gusto na niyang makawala sa set up na ito at the same time gusto na niyang mawala ng tuloyan sa sistema niya ang kahit na anong may kinalaman kay Kiel. Masakit ang lahat ng mga sinabi sa kanya ng kapatid kanina. Gaya nga ng sinabi niya, malakas na sampal iyon sa kanya.
Tumayo na si Marius at humingang malalim. “Sa kabilang kwarto na ako magpapahinga. Dito ka na matul--”
Hindi na niya ito hinayaan pang matapos ang sasabihin nito. Wenzy kissed him. Yes, she kissed him good at halata ang pagkabigla ng binata sa ginawa niya. Somehow, the kiss ease her pain. Maybe she needs this. Maybe it's her only choice to get out of here.
He stand still but a moment later he kissed her back. He wrapped his arms around her waist and lavish her mouth with his sweet sexy lips. God! She didn't know that this perverted sissy is this good at this. Iyong sa halik pa lang mararamdaman mong nag iinit ang buo mong katawan.
It's making her dizzy.
Marius run his fingers to her hair. Punong puno ng antipasyon ang katawan ni Wenzy. The combination of fire and heat between the two of them is too much to handle.
Unti unti ay bumagsak sila sa kama. Ang halik na iginagawad sa kanya ni Marius ay nakakawala sa sarili. Ni hindi niya na nga namalayan na nahubad na pala ito ang suot niyang dress. She's now almost naked before him.
“Marius...”
Mapanukso siya nitong hinalikan sa labi. “Yes, it's me...” His sensual voice made her shiver down to her spine.
Kinagat niya ang ibabang labi at hinintay ang susunod na gagawin ni Marius sa kanya. He went down to kiss her neck, pakiramdam ni Wenzy ang kinukumbulsyon siya. Kakaibang init sa katawan na ngayon niya lang naranasan.
“Marius...” She breathes out.
His kisses was hot and passionate. Its making her crave for more. God! Nakakabaliw ang pag hagod ng labi nito sa kanya. Mas lalong lumalalim ang paghinga ni Wenzy.
Wenzy almost gasped loud when he licked her nipples. Good God! The unfamiliar tingling sensation rushed every fiber of her veins. Halos hindi na nga niya namalayan kung paanong natanggal nito ng tuloyan ang saplot niya sa katawan. Ang tanging nasa isip niya na lang ay ang mainit na halik at haplos ng palad ng lalaki sa kanya.
His hot touches was like a magic spell, kung kanina ay puro pait ang nararamdaman niya, ngayon naman ay tanging init na lang na gusto niyang mapunan ni Marius.
“Marius...” Her breath became heavier. “Marius...”
She kept moaning his name as he palmed her breast. Goodness! His hot touch made her shiver down to her spine. Napaliyad pa nga si Wenzy nang bumaba ang mukha nito para muling laroin ang kanyang utong. Ramdam na niya ang matinding init, alam niyang namumula na ang kanyang mukha at namumungay ang mga mata sa pagnanasa.
“Ahhhh... Marius!” She exclaimed when he sucked her taut nipples.
Umangat ang mga labi nito sa kanyang leeg, her back immediately arched in anticipation. Hanggang sa muling pinagtagpo ng asawa ang kanilang mga labi. Masuyo siyang hinalikan ni Marius sa labi. He was teasingly kiss her lips and she can't do anything but to savor the moment.
Humiwalay ito ng bahagya sa kanya at tinitigan siya sa mata. Napalunok si Wenzy, alam na alam niyang balot sa pagnanasa ang mga titig na ginagawad nito sa kanya and she finds it hot and sexy.
BINABASA MO ANG
UM 2: MARIUS EZEKIEL ROSTOVA
Fiction généraleUNGENEROUS MAN SERIES #2 Marius Ezekiel Rostova MyJaff © 2017 HIS grandfather was obsessed with arrange marriage thingy up until he died he didn't forget him to be married with a stranger, like what he did to his older brother who married a woman re...