Chương 18: Biểu hiện kì lạ

1.1K 94 13
                                    

Đứng ở dưới tòa nhà của Thấu thị, Bình Tỉnh Đào ngẩng đầu nhìn lên tầng cao nhất trên kia, trong mắt cất giấu cảm xúc.

"Đa Hân, đây là nơi em công tác ba năm nay sao?

Bỏ lỡ sáu năm của em, chị sẽ không tiếp tục bỏ qua những năm về sau, mấy chục năm tiếp theo, chúng ta dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra cũng phải gắn bó bên nhau."

Tại phòng Tổng Giám đốc Thấu thị, sau một ngày nghỉ ngơi chết đi sống lại trên giường, Thấu Kì Sa Hạ vào hôm sau trở lại công ty tiếp tục xử lý công việc, nhưng thay đổi lớn nhất là vẻ mặt nàng, không còn giống như hồi cuối tuần trước luôn cau mày, ngày hôm nay trên khuôn mặt thanh tú ấy lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc.

Là vì biết người kia đang ở văn phòng cách vách sao?

Khóe miệng khẽ cong lên, Thấu Kì Sa Hạ nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào vách tường, giống như có thể nhìn thấy người kia đang chăm chú làm việc tại văn phòng kế bên vậy.

Người kia, luôn ở bên cạnh nàng.

-Thấu tổng, dưới lầu có vị tiểu thư nói là đại diện của tập đoàn Du thị cần gặp.

Trong lúc Thấu Kì Sa Hạ đang ngẩn người, mỉm cười ấm áp nhìn vách tường, tiểu trợ lý bỗng nhiên gọi điện thoại nội bộ đến.

-Được, nói cô ấy đến phòng tôi đi.

Đại diện của Du thị?

Thấu Kì Sa Hạ có chút nghi hoặc buông điện thoại, đối với người đại diện này bỗng nhiên có chút cảm giác kì lạ khó hiểu.

"Hân chưa nói qua có người đại diện tới."

Lắc đầu, Thấu Kì Sa Hạ trực tiếp gọi điện đến văn phòng Kim Đa Hân.

-Hạ Hạ, mới trong chốc lát đã nghĩ tới em sao?

Điện thoại mới vừa kết nối đã nghe thấy Kim Đa Hân đang nói mấy lời tự kỉ từ đầu dây bên kia, Thấu Kì Sa Hạ bất đắc dĩ nhíu mày xem thường.

-Em cũng mơ đẹp ha.

Thấu Kì Sa Hạ không tức giận nói, chính mình trước kia như thế nào lại không phát hiện ra người này mắc chứng tự kỉ tự đề cao bản thân mình như vậy, cái người luôn ôn nhu yếu đuối để mặc cho nàng khi dễ đã biến đi đâu mất rồi?

-Ai da, không cần thẹn thùng đâu, em nói chị nghe, em cũng nhớ chị mà. Chỉ là không dám gọi điện, sợ chị mắng em thôi.

-Em nghĩ tôi và em giống nhau sao?

Nghe trong điện thoại là ngữ khí oán trách của Thấu Kì Sa Hạ, Kim Đa Hân càng thêm tươi cười, quả thật đáng đánh mà.

"Ai da, Hạ Hạ của mình thật là khẩu thị tâm phi, đáng yêu quá mà."

-Đáng yêu thật nha. Chị không nhớ em, được thôi, là em rất nhớ chị.

Kim Đa Hân thực chân chó lấy lòng, vẻ mặt thành khẩn. Dường như chỉ cần có thêm một cái đuôi nhỏ phe phẩy phía sau nữa thì chính xác là hình tượng chú chó nhỏ đang lấy lòng chủ nhân.

-Em qua văn phòng tôi liền đi.

Thấu Kì Sa Hạ giống như có thể nhìn thấy vẻ mặt Kim Đa Hân đang nịnh nọt lấy lòng mình, cười khẽ nói.

[Longfic] SaiDa - Cấp Trên Là Tỷ TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ