#3

311 23 4
                                    

Jimin trầm ngâm nhìn Taehyung, sau cùng nói:

-Vậy không phải ta cần phải tiêu diệt nó trước khi không kiểm soát được sao?

-Không cần, ta dùng nó để nghiên cứu tiếp cũng tốt mà.-Taehyung nói, khuôn mặt hiện đầy vẻ ma mị

Jimin nhún vai rồi rời phòng thí nghiệm, trước khi đi vẫn kịp nghe anh nói:

-Này, giữ bí mật về thân thế của tôi nhé. Tôi xuyên tới đây được thì cũng trở về được bởi vậy...

Chưa để anh nói hết câu, Jimin vội đáp:

-Tôi hiểu...

Jimin đâu có rảnh, nói ra mọi người lại tưởng cậu bị điên, ngu gì...

-------------------------------------------------------------------------------

Taehyung trở về nhà sau một ngày nghiên cứu về cô bé đó. Thả mình trên chiếc giường mềm mại, anh dần chìm sâu vào giấc ngủ...

Ting! Ting!

Tiếng tin nhắn làm anh giật mình tỉnh giấc, khó chịu cầm lấy cái điện thoại: " Oppa, anh về chưa? Tối nay đừng quên việc hẹn hò của mình đó! <3"

JiJi<3??? Ai vậy trời? Người yêu của tên Taehyung này chắc? Haizzzz, có người yêu chi cho rắc rối vậy trời???

Thay đại một bộ đồ, anh lao tới chỗ hẹn. Đến nơi, Jisoo đã chờ sẵn ở đó. Jisoo mặc một chiếc váy màu trắng trễ vai làm tăng thêm vẻ tinh khiết của mình. Thấy anh, Jisoo vui vẻ chạy lại, làm bộ giận hờn:

-Oppa, thật là... Suốt ngày cắm đầu vào cái phòng thí nghiệm bỏ quên em luôn...

-Anh xin lỗi...-Taehyung tỏ vẻ biết lỗi nhưng trong lòng đang phỉ nhổ, nếu không phải sợ bị phát hiện anh cũng chẳng làm tới mức này...

Hai người nắm tay dạo trên bờ sông Hàn, chốc chốc Jisoo lại quay sang cười thật tươi với anh làm bao thanh niên FA nhìn anh đầy căm hờn.Anh khẽ lẩm bẩm:

-Nhìn cái gì mà nhìn, không phải bắt buộc thì còn lâu nhé. Xí...

-Sao vậy anh?-Jisoo ngây thơ hỏi

-Không sao...

-Mình về nha? Hình như anh không khỏe...-Jisoo dịu dàng hỏi

-Ừm... anh hơi mệt, xin lỗi em...-Taehyung bày khuôn mặt buồn bã làm Jisoo thương vô cùng, vội nói:

-Vậy để em gọi taxi cho anh, nhà em cũng gần đây.

-Không sao, để anh đưa em về...-anh diễn sâu

Jisoo nhíu mày, anh mệt mà còn quan tâm đến Jisoo như vậy. Yêu chết mất...

Lên taxi, anh gào rú như điên làm bác tài xế có chút muốn đuổi anh. Thấy vậy anh quê mặt ngồi im, trong lòng vẫn tràn ngập niềm vui, tự nhủ:"Taehyung ah, mày đi làm diễn viên được rồi!"

--------------------------------------------------------------------------

Taehyung thức dậy đã là chuyện ngày hôm sau, anh lấy lại vẻ nghiêm túc của mình tiến đến phòng nghiên cứu. Trong căn phòng kính trong suốt là một thân thể nhỏ bé đang nằm co quắp vì lạnh, không hiểu sao trong anh có chút thương cảm. Nhìn quanh không thấy cái gì có thể đắp, rốt cuộc anh đành cởi áo ấm của mình, mở cửa để đắp cho cô. Đắp xong, anh quay ra bỗng bị một bàn tay lạnh ngắt giữ lại bằng sức mạnh kinh người, kéo anh ngược lại. Đôi mắt đỏ ngầu, khuôn mặt trắng bạch làm anh giật nảy người. Mới lúc nãy, cô còn xinh đẹp tựa thiên thần, khuôn mặt trắng hồng, hai má hơi đỏ đỏ làm người nhìn chỉ muốn bắt cô về nhà. Vậy mà...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vampire | TaeJen | DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ