Chapter 2

4 1 0
                                    

Kiss



Emmanuel's POV



Naiinis na ako dito sa babaeng ito! Napakalandi! Akala ko pa naman matino, hindi pala. Kung magdamit pa akala mo walang manyak sa mundo.



"Ano ba! Nahihilo ako!" sigaw niya habang kinakaladkad ko sya papunta sa kotse ko.



"Bakit ganiyan ang suot mo?!" pagalit kong tanong.



"Ano bang paki mo ha?" bored niyang sagot saakin.



Oo nga naman Emmanuel! Anong paki mo dyan sa babae na yan? Hays! Kahit na! Anak siya ng business partner ng pamilya ko kaya dapat lang na mag-alala ako sakaniya. Tama!



"Iuuwi na kita! 3am na ng madaling araw for God's sake!" singhal ko sakaniya.



Umupo sya sa sahig at yumuko. Anong trip nito?



"Hoy tumayo ka nga diyan! Your boobs are showing!" di ako makatingin sakanya! Walanghiya!



"Kasalanan mo lahat 'to e" her voice is husky.



"Bakit mo sinabi na boyfriend kita?" dahan dahan na siyang tumayo.




"Yung pamilya ko paniwalang paniwala s-sayo e" hinawi niya ang buhok niya.



"Y-You know I'm just j-joking" nahihiya ako sakanya.



Paekis ekis ang lakad niya ng pumunta sya sa harap ko, nagulat ako ng bigla niyang inilagay ang dalawa niyang braso sa batok ko atsaka ako hinila para halikan niya!



Gulat na gulat ako ng humiwalay sya sa halik, pumungay ang kaniyang mga mata at kinagat ang pangibabang labi para pigilan ang pag-ngiti, yun ang ginawa nya bago siya pumikit! Buti na lang at hawak ko ang bewang niya kundi!



"Hay nako ka talagang babae ka" bulong ko sakaniya habang buhat sya papunta sa kotse ko.



"Uy! Ikaw pala yan Emmanuel, san mo dadalhin si Van?" lasing na tanong ng pinsan ko.



"Iuuwi ko na 'to insan, saan ba ito nakatira?"



"Sa Rainbow Subdivision, malapit lang yon dito, sige salamat sa pag-punta insan" paekis ekis din siyang naglakad papasok sa club.



Sinakay ko agad siya sa shot gun seat at umikot ako sa driver's seat at pinaharurot agad ang aking sasakayan.



"Huy" mahina kong tinapik ang pisngi ni Van ng nakarating kami sa bahay nila, nagtanong ako sa guard don sa guard house at buti na lang at sinabi kung saan ang bahay ng mga Lovelis.




I pull her dress down, tumataas ng tumataas e.




"Huy Vanescka, andito na tayo sa bahay nyo" tinapik ko ulit siya at medyo gumalaw naman siya.



"Mmmmm" ungol niya.




"Andito na tayo sainyo"




"I don't care"




"Anong 'I don't care'? Papagalitan ka ng mga magulang mo huy"




Hindi niya ako pinansin, napabuntong hininga na lang ako at bumaba, umikot ako para buhatin siya.




"Ang bango mo naman baby, mmm" suminghot pa siya sa leeg ko. Damn!





"Damn it, stop that Vanescka" babala ko sakanya.




DestinedWhere stories live. Discover now