Chương 451 vật để cưỡi chỗ tốt (1000 đề cử thêm )
"F*ck, này phi thuyền lại còn có nhiều người như vậy!"
Khẽ dựa gần phi thuyền, chứng kiến boong tàu khoang kia phiến tối om om tình cảnh, Nghiêm Chiêu đệ khoa trương kêu lên, mà sau khi kêu xong, lại có chút ít hồ nghi ngẩng đầu nhìn Bạch Lạc một cái, "Thật nhìn không ra, trên mặt lạnh băng băng như vậy nhân lại còn có thánh mẫu tiềm chất."
"Cho nên nói, xem người không thể chỉ thấy mặt ngoài." Bạch Lạc mặt không chút thay đổi đến một câu.
Nàng cũng không muốn cả ngày mặt băng bó, dường như người khác thiếu nàng trăm bát mười vạn đến , nhưng là khí chất! Vì khí chất!
Hơn nữa, ai nói nàng thánh mẫu đến !
Thánh mẫu kia là bất kể hết thảy hậu quả giúp nhân, nàng này là ở trong phạm vi năng lực của mình nếm thử hạ xem một chút có thể hay không cứu người!
Hơn nữa, nàng chủ yếu mục tiêu là kinh nghiệm!
"Hắc hắc, nhưng là đi, ngươi cũng đừng hiềm khích ta nói chuyện khó nghe, ta cảm thấy được đi, ngươi là có khác mục đích!" Nghiêm Chiêu đệ hắc hắc hai tiếng, có chút ít ngượng ngùng nói.
"Nói không chừng có bảo bối!" Bạch Lạc có chút ít hàm hồ đến một câu.
Không biết tinh cầu, các loại không biết, nhưng là đối với người có thực lực đến nói, đây không thể nghi ngờ là bảo tàng khổng lồ.
"Cũng là, lợi hại dị thú toàn thân đều là bảo vật." Nghiêm Chiêu đệ đồng ý, chỉ cần có thực lực, cao cấp dị thú tuyệt đối là bảo khố, nàng liền biết, trước mắt này vị, nào có thật tốt như vậy tâm.
Vừa nhìn thấy khổng tước dựa vào gần, này boong tàu khoang nhân dường như lần nữa chứng kiến hy vọng, chen lấn hô hô lên, trên mặt mỗi người đều lộ ra đối nhau khát vọng.
Nhất đạo tiếng xé gió, Bạch Lạc đúng lúc một cái nghiêng người né tránh.
"A a a a!" Nằm ở khổng tước trên lưng Nghiêm Chiêu đệ lớn tiếng gọi hô lên, nửa đoạn thân thể đều bị quăng ra ngoài.
"Nữ hiệp, có thể hay không ổn nhất điểm!" Khổng lồ quán tính sau đó, Nghiêm Chiêu đệ lưu loát điều chỉnh thân hình, dán chặt lấy khổng tước nằm ở trên lưng nó, hai tay sít sao níu lấy một xấp dày mao.
May mắn nàng nắm chặt, may mắn này chỉ khổng tước không rụng lông, nếu không nàng liền bị ném xuống .
"Xin lỗi!" Bạch Lạc mắt nhìn thẳng lên tiếng, ánh mắt rơi ở kia tập kích vật thượng.
Kia là một cây dây leo, rất rõ ràng, đối phương là cái mộc hệ, mà mục đích tám phần là quấn lên khổng tước chính mình hảo thoát thân.
Một kích không thành, dây leo đã mềm mại rũ xuống, không có 2 giây liền biến mất .
Y theo dây leo chiều dài phán đoán, cái kia mộc hệ thực lực còn không sai, chỉ là bởi vì này boong tàu khoang nhân đích xác quá nhiều, Bạch Lạc nhất thời cũng không nhận ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế chi Nữ Thần Công Lược full
Ficção GeralTinh tế chi nữ thần công lược Tác giả: Mễ Phấn Hồ Hồ Converter: gachuaonl (chính văn), idflower& Wiki (PN) Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144765 (chính văn) http://wikidich.com/truyen/tinh-te-chi-nu-than-cong-luoc-WBB_7nCVf...