Chương 950 Chiêm Tinh Luân hủy diệt
Bạch Lạc động tác tiêu sái giống như ảo thuật gia quăng bài giống nhau.
Bạch Lạc: A Di Đà Phật, phù hộ thành công.
Nếu như phong ấn thất bại, đó chính là thỏa thỏa trang bức không thành bị thao .
Dứt khoát, 'Tử khí đông lai phù' cũng không phải là bất tài , có vận khí thuộc tính tăng thêm, tuyệt đối là làm ít công to.
Mang ký hiệu bạch ngọc rời tay sau giống như nhất đạo kim quang, ở bay bổng bắn về phía Chiêm Tinh Luân đến nhất định độ cao sau, kim sắc quang mang bỗng nhiên tản ra, ùn ùn kéo tới màu vàng kim ký hiệu kéo dài tới khai đến, tựa như một cái lưới lớn giống nhau thẳng tắp trải tại Chiêm Tinh Luân kính trên mặt.
Ở ký hiệu dính vào mặt kính trong nháy mắt, đánh vào giao sắc bén thú trên người cột sáng bỗng nhiên biến mất, cơ hồ cũng ngay lúc đó, trên không bốn người cùng nhau biến mất vô hình.
Vì không chịu trói buộc buông tay buông chân phát đại chiêu, quân đội Thần Cảnh nhóm thích ở chính mình hư không trong lĩnh vực đánh đánh giết giết, không chỉ có thể phòng ngừa ngộ sát ngộ thương nhân viên không quan hệ, thậm chí ngay cả nhất hoa nhất thảo cũng sẽ không nện vào.
Ở chùm tia sáng biến mất trong nháy mắt, Tiêu Triết tay mắt lanh lẹ sử dụng lĩnh vực, thành công đem bị này biến cố cả kinh trở tay không kịp phản ứng không kịp nữa giao sắc bén thú cách ly tiến chính mình hư không lĩnh vực.
Trên bầu trời Chiêm Tinh Luân giống như bị lưới đánh cá giữ được cá sống, kịch liệt giãy ghim, chỉ là vô lực , cách nước cá chỉ có một con đường chết.
Che khuất bầu trời gương đồng bỗng nhiên thu nhỏ lại, bất quá ba giây trong lúc đó, lần nữa khôi phục bàn tay vậy đại tiểu, mà kính trên mặt, màu vàng kim ký hiệu như giòi bám trên xương, sít sao khảm nạm trong đó, hồn nhiên thiên thành.
Bị phong ấn Chiêm Tinh Luân hoàn toàn tựa như là một mặt bình thường gương giống nhau, vô pháp thừa nhận lực vạn vật hấp dẫn tác dụng, thẳng tắp rơi xuống.
"Bạch tổ gia gia, mau, tiêu diệt gương!"
Đắm chìm tại đây nhất trong biến cố mọi người còn chưa phục hồi tinh thần lại, Bạch Lạc mang vài tia lo lắng lên tiếng.
Phong ấn bùa chú này đồ chơi nhi cũng là có lừa đảo chỗ , người sử dụng chỉ có thể nhìn đến sử dụng có thành công hay không, nhưng là phong ấn bao nhiêu thời gian? Chỉ có người bị công kích mới nhìn đến.
Cho nên, thừa dịp ngươi bệnh, muốn mạng ngươi.
Này một lát không vội vàng hòa tan này Kính Tử Tinh, còn đãi khi nào!
"Tiểu Cửu, ngươi vừa rồi dùng cái gì?" Bạch Quỳnh kia nguyên bản núi lở đất mòn ngày tận thế vẻ mặt này một lát đã biến thành giật mình không dám tin, bởi vì Bạch Lạc liền đứng ở bên cạnh hắn cách đó không xa, dư quang trung, hắn chứng kiến Bạch Lạc kia quăng bài động thủ động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế chi Nữ Thần Công Lược full
General FictionTinh tế chi nữ thần công lược Tác giả: Mễ Phấn Hồ Hồ Converter: gachuaonl (chính văn), idflower& Wiki (PN) Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144765 (chính văn) http://wikidich.com/truyen/tinh-te-chi-nu-than-cong-luoc-WBB_7nCVf...