Tinh tế chi nữ thần công lược 8 - end+PN

520 8 2
                                    

Chương 1124 lang thật đến !

Cảm giác mình tiểu đơn sơ trong phòng thêm một người, Bạch Lạc lập tức ngừng thở, mở to hai mắt, ý đồ tìm được đối phương ở vị trí này.

Đáng tiếc...

Cái quỷ gì tình huống a!

Hắc giống như cái gì cái gì đồng dạng, căn bản cái rắm đều không nhìn thấy một cái!

Hơn nữa, bị cưỡng chế trở lại chính mình này tiểu phá phòng thời điểm, nàng đại cái cuốc bị mất !

Bất quá, vừa rồi sáng ngời lúc ấy nàng nhìn thấy , nàng phía trước có cái tiểu phá ghế gỗ tử, nàng nhất định phải đánh đòn phủ đầu!

Hơi chút như vậy nhất do dự, Bạch Lạc cực nhanh khom lưng sờ đến kia tiểu băng ghế, xem nàng thần khí - - băng ghế!

"Là ta."

Vừa mới chuẩn bị tùy tiện đối một cái phương hướng đập vài cái, Bạch Lạc liền nghe được kia mang vài tia lạnh lùng đặc chế thanh âm.

Bạch Lạc: Tiêu Thiên Trác! !

Nằm Mẹ kiếp!

Nàng liền biết, này nha là người sói!

Nhưng là, thế nhưng đệ nhất cái bỏ chạy tới giết nàng, cái gì thù cái gì oán a? !

Chẳng lẽ là vì bị nàng cha an bài cái bảo vệ nàng nhiệm vụ cảm thấy dùng không đúng chỗ trong lòng bất mãn tích lũy một bụng oán khí cho nên mới trả đũa ?

"Thiên Trác ca, ngươi này liền không phúc hậu , liền coi như ngươi là người sói, liền tính chúng ta là đối lập trận doanh, nhưng là ngươi này đệ nhất cái liền tới giết ta, rõ ràng liền quá đáng a!" Bạch Lạc giọng nói nghiêm túc chất vấn.

Đặt ra chính là như vậy, người sói cùng thôn nhân là đối lập , người sói sát thôn nhân, đạo lý hiển nhiên, nhưng là này mới vòng thứ nhất a! Vòng thứ nhất liền tới giết nàng? Này lại không thể tha thứ !

"Ta không phải là người sói, là thủ giữ gìn." Tiêu Thiên Trác lời ít mà ý nhiều.

"Ách..." Bạch Lạc trực tiếp sửng sốt.

"Thủ vệ trừ bỏ phiếu, mỗi lần trời tối thời điểm, ở người sói động thủ giết người trước, có thể lựa chọn bảo vệ một cái nhân." Tiêu Thiên Trác khó được nói câu dài lời nói, giải thích hạ chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện.

Bạch Lạc: →_ → hộ vệ!

Bất quá, ở người sói sát bên trong, thủ vệ thẻ lời nói tựa hồ xác thực là ở người sói giết người trước có thể xác định một cái nhân bảo vệ, tới này phụ bản bên trong liền biến thành trực tiếp hộ vệ?

"Ha ha." Bạch Lạc lúng túng cười cười, "Thiên Trác ca, thẹn thùng, hiểu lầm . Bất quá ngươi này đột nhiên xuất hiện, còn thật làm ta giật cả mình. Đối , ngươi là trời tối trạng thái sao? Có thể trông thấy ta sao?"

Tinh Tế chi Nữ Thần Công Lược fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ