You will always be My Starlight
(One Shot)Listen Starlight by Taeyeon while reading, para mas dama niyo. Thank you )
Naalala ko noon nagkakilala tayo because of social media. Naging close tayo sa isa't isa at bigla na lang naging tayo. Ako ang nag-isip ng endearment nating dalawa, dati kasi babe ang tawag mo sakin pero pinalitan ko at sinabi kong Starlight tas tinawag mo na ko nung Starlight babe or baby. Ang saya ko kasi parang nabuo ulit ako dahil sa pagmamahal mong binigay mo sakin nun. Tas nagulat tayo kasi magkapit-bahay lang tayo at same school lang, every breaktime natin magkasama tayo kahit sa luch at sabay din tayong umuwi kasi magkalapit lang ang bahay natin. Days passed mas lalong lumalim yung pagmamahal ko sayo, sobra akong naattached sayo, Sa tuwing naririnig at chinachat mo ko calling me Starlight Babe or Starlight baby, A wide smile forming in my lips, ganun yung epekto mo sakin, sobrang mahal kita. Pero sobrang pait ng kapalaran at pinaghiwalay tayo ng tadhana, Sabi mo inlove ka sa girlbestfriend mo at nagconfessed siya. Sabi mo saakin narealized mo na siya pala yung mahal mo at hindi ako. Sobrang sakit. Dinudurog ang puso ko. Days passed hindi pa din ako makamove-on sayo, Sineryoso kasi kita. But one day your bestfriend told me the truth na hindi totoo lahat ng sinabi mo. Nagsinungaling ka sakin para mas madali sakin ang lahat, You lied because you want me to hate you para madali na lang ang lahat at hindi na mahirap sakin at sayo. Umalis na pala kayo nung 3 days ago pagkatapos ng break up natin, Napaaga ang operations, Idodonate mo ang heart mo sa pinsan mo kasi mahal na mahal mo siya kaya mas mabuting ikaw na lang ang mawala. Your so fucking selfless. Hindi mo man lang ba inisip na may maiiwan ka, maiiwan mo ang mga magulang mo at ang mga kaibigan mo at AKO.
Sobrang sakit kasi nilihim mo sakin ang lahat, Palagi kong chinachat ang kaibigan mo para magtanong kung ano na ang nangyari sainyo Sobrang sakit kasi yung operations ay hindi successful, nasayang ang lahat, namatay kayong dalawa. Magiging masaya ako sana kung successful ang operations pero hindi e. Sana hindi mo na lang nilihim ang lahat, sana sinabi mo na lang sakin para naihanda ko ang sarili ko. Tuwing gabi, I always asking Why? bakit ikaw? bakit kelangan mawala ka? Why life is so unfair? Yung ang saya niyo tas biglang may mawawala. Gusto kong umiyak ng umiyak. Gusto kong magwala, Gusto kong masagot lahat ng tanong ko. Wala akong magawa kundi umiyak at alalahanin lahat ng mga alaalang meron tayo, Alaala na nga lang ba? Starlight bat naman ganito? Bat ka nawala ng ganito kabilis? Pero siguro nga hanggang dito na lang talaga. Hanggang dito na lang ang lahat. I'll treasure all memories we had. I miss you My Starlight. I miss everything about you. Siguro alaala na lang. Salamat sa mga alaalang pinabaon mo sakin. I know masaya ka na kung nasan ka man. Thank you for everyting, Thank you sa pagdating sa buhay ko. I'll treasure you a lot. I badly miss you. Hanggang ngayon miss na miss pa rin kita. 1st Montsarry sana natin ngayon. Kakausapin ko na lang ang langit alam ko namang naririnig mo ko e. I love you! . ''You're My Starlight and You will always be My Starlight''
-08•10•17
-09•10•17
YOU ARE READING
You will always be my Starlight
Short StoryI miss the days when we are still together I miss your voice calling me My Starlight I miss your I love you's I miss everything about you....