Chapter 1
Naalimpungatan si Nica nang maramdamang basa ang kanyang kama. Mabilis na napabalikwas siya ng bangon sa higaan. Kinuha niya ang kanyang manyikang si Charlotte, nakangiti ito sa kanya. Mukha itong munting kerubin na may buhok na kakulay ng papalubog na araw, kulot-kulot iyon at napakalambot. Lagi niya itong kasama sa pagtulog at ito ang lagi niyang kayakap sa bawat gabi. She's her best friend.
"I'm sorry I peed in your dress, Charl. I'll just ask daddy to buy you a new one," nakangiting saad niya rito. Kinaray niya ito palabas ng kanyang silid at tahimik na tinahak ang pasilyo.
Huminto siya sa harap ng kwarto ng kanyang mga magulang. Bahagyang nakaawang ang pinto niyon. Bukas pa ang ilaw sa loob base na rin sa lumalagos na liwanag sa bahagyang nakabukas na pintuan.
Hinawakan niya ang seradura ng pinto at dahan-dahan iyong itinulak. Sapat lamang upang maipagkasya niya ang sarili sa pagpasok sa loob. Patingkayad siyang naglakad sa takot na makagawa ng ingay na ikagagambala ng mga magulang niya. Ayaw na ayaw niyang magising ang kanyang mommy dahil siguradong papagalitan siya nito. Ang daddy lamang naman niya ang nagmamahal sa kanya maliban pa kay Charlotte.
Kadalasan kapag nagigising siya sa kalagitnaan ng gabi ay lagi niyang naabutan ang Daddy Vergil niyang nakaharap sa laptop nito. Busy sa mga iniuwi nitong mga paperworks. Hanganghanga siya rito dahil napaka-hardworking nito at kahit gayunpaman ay hindi ito nawawalan ng oras para sa kanya. Hindi ito katulad ng Mommy Monica niya na walang ibang ginawa kundi ang isantabi siya.
Ipinagpatuloy na niya ang paghakbang palapit sa higaan ng mga magulang niya. Nakiramdam siya kung tulog pa ba ang mga ito at naiwan lamang bukas ang ilaw at pinto. Napasandal siya sa dingding nang makarinig ng ungol. Kakaibang ungol iyon na nagmumula sa kama ng mga ito. Hindi niya mawari kung kanino nagmumula ang tila hinihingal na ingay na iyon.
Sumulyap siya sa four-poster bed, kulay pula ang nakalaylay na kurtina roon na humaharang sa mga taong nasa kama. Sa sobrang nipis niyon ay nakikita niya ng malinaw ang mga taong nagsisigalaw sa likod ng tabing. She was sure it was her mom as sure she was that it wasn't her dad. She got confused whose with Monica this time of the night. Hinawi niya ang kurtina upang mabistahan ng mabuti ang hitsura ng kasama ng mommy niya. Kung anong gulat na lamang niya sa bumulaga sa kanyang eksena.
Napasinghap siya at naitakip niya ang kamay sa bibig dahilan upang mailaglag niya si Charlotte. Lumikha iyon ng ingay ngunit tila hindi iyon pansin ng dalawa na abalang-abala sa isa't-isa. Hindi niya magawang ialis ang tingin sa mga ito. Tila itinulos siya sa kanyang kinatatayuan. Ni hindi niya rin magawang magsalita. Pinigil niya ang maduwal. Mukhang hindi naman siya alintana ng mga ito.
Her mother keeps on moaning until those moans turn into wild groans. The guy with her making the same noise as well. It was disgusting!
The man is familiar to her. Her mother already introduced him to them. She could hardly remember the man's name but she's sure the surname is Feron. Lagi kasing nakakabit sa damit nito ang isang bar pin na may nakasulat na apelyido nito tuwing makikita niya ito. Lagi rin siya nitong binibigyan ng candies at chocolates na sa tuwina ay lagi rin niyang tinatanggihan.
"Keep harder, honey! Oh, please! Please... thrust deeper. I want all of you inside me," pagsusumamo ng kanyang mommy habang tila tukong nakapangunyapit sa batok ng lalaki.
"You're so sweet, babe. You're the one that I've tasted the sweetest. I've never imagined making love this wild with you," pinaghahalikan nito ang buong mukha ng mommy niya, bawat parte niyon pababa sa mga dibdib nito. Halinghing naman ng halinghing ang mommy niya.
Nang muli siyang makaramdam nang pagbaliktad ng sikmura ay agad niyang dinampot si Charlotte at mabilis na tumakbo palabas ng silid. Wala na siyang pakialam kung tuluyan man siyang mapansin ng mga ito. Nagtatakbo siya sa pasilyo, kinakabahan at naguguluhan.
BINABASA MO ANG
Wet Me With Fire (TO BE PUBLISHED)
Ficção GeralImage on cover photo is used with owners' approval. Licensed by Shutterstock. All rights reserved. Indulge in a Dark Erotic Romance!!! WARNING: Contains explicit and violent scenes. Not suitable for very young readers. Simula pagkabata ay magulo na...