Gabi na noon ngang umuwi ako galing sa party ng friend ko, nagkatuwaan kami kaya napainom ako. Nakarating ako ng bahay banda alas 12 na ng hating gabi, di pa naman ako ganun ka lasing kayat pumanhik ako at dumeretso na sa kwarto ko at dali-daling hinubad ang damit ko dahil subrang init na ng pakiramdam ko, medyo nahihilo na rin ako.Nang matanggal ko na ang buong damit ko, ay pumasok ako sa CR, may sariling CR yung room ko kaya madali lang sa akin. Nang nakapasok ako subrang init ng pakiramdam ko kahit na naliligo ako, di ko alam ano tung nararamdaman ko. First time ko pa kasing nakainom kasi bawal pa sa akin yan
Akoy Labing anim na. Maputi, may kurba ang katawan at biniyayaan ako ng malalaking dibdib na halos mahihirapan ako kung mamimili ako ng bra. Mataas ako, sinasabihan nga akong sumali ng Miss Universe pero ayaw ko.
Nang matapos na akong maligo, kinuha ko ang tuwalya ko upang punasan ang katawan ko. Di na ako nag tuwalya pag labas ko ng Banyo dahil tinatamad ako, di ko napansin ang nakabukas na pinto ng aking kwarto at ang mga matang lihim na nakatingin sa akin.
Kinuha ko yung Nighties ko na above the knee ko lang at hindi na ako nagsuot ng panty dahil nahihilo parin ako dahil sa nainom. Nagbabaga parin ako sa init na nararamdaman kahit na hindi ko alam anong pinapahiwatig ng katawan ko. Pinatay ko ang ilaw ng kwarto ko at tanging night lamp nalang ang nagsisilbing ilaw ko, humiga ako at pinahinahon ang ulo ko na nahihilo parin.
Mga ilang minuto ang lumipas nang naalimpungatan ako sa nararamdaman ko, paranga may mga kamay na humahagod sa mga binti ko, gusto kung tumutol ngunit sa hindi ko malamang dahilan ay di ako nakagalaw o nakasalita, parang sa kaluob-luoban ko ay sinasabi na hayaan ito.
Dahan dahan ay nararamdaman kong umaakyat ang hagod nito mula sa binti ko ay umakyat ito paibabaw ng tuhod ko. Nakahiga ako ngayon na ang kamay ay nasa tiyan ko at ang isa sa ulo ko, malaya nyang magagalaw ang katawan ko dahil hindi ako naka taob.
Lalong uminit ang aking katawan dahil sa ginagawa ngyang pag hagod, unti unti itong tumataas, ilang sandali na lang ay maabot na ng mga kamay nya ang aking berhen na biyak. Gumalaw ako ng kunti a dahilan upang napigilan sya sa pag galaw, ngunit mali ang pag galaw ko dahil nagdulot lamang ito ng pag akyat ng nighties ko na halos matatanaw na ang aking kinaiingatang yaman.
Naramdaman ko uli ang dahan dahang pag galaw nya at sa ngayong pagkakataon ay itinaas nya ang nightie ko at sigurado akong tanaw na tanaw na nya ang matataba kong puki. Mas lalo akong uminit dahil bahagya nyang binuka ang aking mga hita kaya napabuka rin ang bibig napg aking malulusog na biyak.
Pumwesto ito sa harapan ko at naramdaman ko ang init na hininga sa aking bukana na syang nagbigay ng kakaibang pakiramdam sa katawan ko, nakikiliti ako at medyo nalilibugan na sa ginagawa nyang pag ginhawa sa harap ng aking puki. Inaamoy nya ata ito, hindi nag tagal ay dumampi ang labi nya sa matambok kong puki. Bahagya akon napa ungol ng kunti sa ginawa nya, kinakain nya ito at pinipilit na ipasok ang dila nya sa bibig ng aking pagkababae
BINABASA MO ANG
Sexfanaticx
RomanceAng kwentong ito Ay rated SPG dapat 18+ ka kung babasahin mo ito