Cuộc sống hằng ngày của tôi diễn ra trong một vòng lặp từ sáng đến chiều tôi chỉ việc ăn và học, tôi không tham gia CLB nào cả vì cảm thấy nó rất phiền phức. CLB là nơi tập hợp những người có rất nhiều bạn và là nơi thể hiện năng khiếu của mình nhưng đối với một thằng chẳng hề có một đứa bạn và cũng chẳng có một đứa bạn nhưng tôi cũng không quan tâm việc đó lắm. Buổi tối tôi cũng chỉ ngồi làm bài tập và đọc sách.
Cuộc sống của tôi thật nhàm chán cho đên khi tôi tình cờ thấy một quyển manga thú vị tôi miệt mài xem rồi chuyển từ bộ này đến bộ khác dần dần tôi biết đến anime, tôi lại bắt đầu có sở thích sưu tầm figure, poster.... một năm sau tôi bỏ học miệt mài ở nhà cày anime, manga.
Không biết từ bao giờ tôi đã trở thành otaku mà mọi người trong xã hội vẫn kinh bỉ! Tôi cũng không quan tâm họ nói gì về tôi, tôi chỉ làm những gì tôi thích vì đó là sở thích của tôi
Nhiều lần gia đình đã khuyên bảo tôi đi học nhưng tôi nhất quyết không đi khóa cửa phòng tự nhột mình trong đó.
Có một lần giáo viên có cử một bạn lớp trưởng đến vận động tôi đi học, nhìn qua cửa sổ thì trông bạn ấy cực kì xinh theo thẩm mĩ của tôi là vậy.
Cô ấy được mẹ tôi mời vào trong nhà, cô ấy đi thẳng lên phòng tôi một cách nhanh chóng và đứng sau cánh cửa nói biết bao lời đường mật, dụ dỗ tôi đi học các kiểu nhưng tôi không thích vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình cày anime,manga của tôi
Nói một hồi lâu khoảng 10 phút không thấy tôi trả lời thì cũng bỏ về và chẳng thấy tới nữa. Tôi cứ tiếp tục hành trình cày anime,manga đến hai tháng sau thì một hiện tượng kì lạ đã xảy ra làm thay đổi cuộc sống và cuộc đời của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai: Bước Sang Thế Giới Lạ Kì
AdventureMột anh chàng hikikomori tình cờ bị dịch chuyển sang thế giới khác và rơi vào cuộc đại chiến của các tộc người như Elf, Á nhân, loài người, Người thú...