Sa idea na ito, may thrill PERO HINDI NIYO MAGIGING PARTNER ANG GUSTO NIYO. :P Swerte na lang kayo kapag nasakto. Well, paano nga ba ito?
Girls and Boys. Isa lang sa inyo ang gagalaw dito. Kung sino sa inyo ang mas marami, iyon lang ang gagalaw. Halimbawa, ang girls ay 15 tapos ang boys ay 10. Mas marami ang girls hindi ba? So, girls lang ang may gagawin. Ano nga ba ang gagawin ng girls?
Well, ipi-PM ko sila ISA-ISA tapos papipiliin ko sila ng isa sa mga numbers 1 hanggang 15. Bakit 15? 15 kasi sila. Bakit isa-isa? Para sure na hindi sila pare-parehas ng number na mapipili. Halimbawa, una si Naeun tapos sunod si Jiyeon. Ang napili ni Naeun ay 5. Sa mga numbers na ipapapili ko kay Jiyeon, wala na ang number 5. :)
Sa bawat number na iyon ay may hidden ek-ek. Sorry, hindi ko alam ang right term. -.- Hindi ko mai-explain pero kapag binigyan ko kayo ng example, mage-gets niyo. So, ito na ang example. Example lang ito ha.
1 - Suho
2 - Third party sa magiging partner ni Yoona
3 - Jin
4 - Jungkook
5 - Myungsoo
6 - Third party sa magiging partner ni Eunji
7 - Third party sa magiging partner ni Krystal
8 - Hyunseung
9 - Kai
10 - Chanyeol
11 - Baekhhyun
12 - Third party sa magiging partner ni Sulli
13 - Sehun
14 - Ljoe
15 - Third party sa magiging partner ni Yuri
Tapos the next day. Morning. Ia-announce ko iyong result. ^__^ Tapos iyong mga bagong darating na roleplayers, may dalawa silang option.
- Magiging third party sila sa gusto nilang couple
- Maghihintay sila ng new roleplayer. Kung girl, syempre ang hihintayin nila ay boy. Kung boy, syempre ang hinihintayin nila ay girl. PERO SYEMPRE, kung boy ang dumating tapos complete na ang masterlist ng girls, no choice sila kung hindi maging third party sa ibang couple. Ganoon rin kapag sa girls. Kapag complete na ang masterlist ng boys, no choice sila kung hindi maging third party sa ibang couple.
Iyon lang mga chingus~! Questions? Comment niyo lang. ^__^ O ano chingus? May thrill pero walang katarungan. Hihihi. At tsaka BOYS-GIRLS lang ito ha. O kaya GIRLS-BOYS. Bawal ang GIRLS-GIRLS at BOYS-BOYS. Mangyayari lang iyan kapag may third party. Hihihi. Ala ala! Nag-iiba na naman ang mood ko. -.-
BINABASA MO ANG
Mga Questions ni Principal!
Non-FictionWell, kaya ako nagpost ng ganito, ay dahil hindi pwede na langing kung ano ang gusto ko para sa ChinguRA, iyon na iyon. Kailangan ko ring hingin ang mga opinyon niyo guys. :)