lady ghost

2 0 0
                                    

Title:lady ghost

Writer:haichan18

Lahat naman siguro tayo ay mahihilig sa mga horror story na may kasamang kilig at takot??hahaha....diba ang saya nun?.

Isang magkakabarkadang ang tanging hangad lang naman ay madalaw ang kaibigan nilang dalaga na si maya...

..madaling araw na ng maisipan nilang dalawin ito dahil umano sa nabalitaan nilamg naaksidente daw ito.

Di nila sukat akalaing sa pagpunta pala nila doon ay pagsisimulan ng nakakagimbal na pangyayare.........

Pangunahing tauhan:

Carlo:sya ang tumatayong leader ng barkada...at nangunguna sa lahat...may angkin itong talino,bukod sa matalino mayaman ang pamilya nito,at syempre.....may mala anghel na pagmumukha este gwapo....kaso masungit.

Robert:ang pinaka chickboy sa kanila subalit isa lang ang tinitibok ng puso nya kundi ang pinakamamahal nyang si shyan.

Migo:isa ring reach boy pero mahilig makipagtalo sa ultimate crush nya na c tintin....problema lang ay torpe...

Shyana:ang super selosa na gf ni robert.maganda at mayaman ang pamilya nila...mabait sya at mapagmahal pero may pagkasadista lang-_-

Tintin:ang napakakulit na c tintin....nakadalasang nangungulit kay migo....mahilig sya sa mga gadjet...kaya naman lahat ng gadjet na nakikita nya kay migo ay inaagaw nya...kaya naman madalas silang mag away(isip bata)

Maya:ang super tahimik sa kanila....matalino ito subalit mahiyain.

At ang huli....

C lady ghost or lady marie

Lady g:ang misteryosong babae na makikilala sa storyang ito.

Dyan na muna guys.....nd kopa kase masyado natatapos....ilang araw nalang.....ipapabasa ko rin sa inyo ang full na novela nito...hehehe.......SANA MAGUSTUHAN NINYO ANG GINAWA KO.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

lady ghostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon