Chapter 2

157 6 0
                                    

Vote and comment guys, pag hnd nyo vinote toh susunugin ko bahay nyo. Charot -.-

Tinignan ko lang sya at tsaka hnd na ako umimik pa.

"Sino mga transfer dito?"sabi ni serr.

Yung iba kong classmate nagtaas ng kamay ako lang hnd.

"Serr yung chix jan sa harap transfer jan."sabe nung kaklase ko sa harap.

Sinamaan ko lang sya ng tingin at tsaka ako tumayo.

>.<

"Pumunta kayo dto sa harap then itroduce yourself"sabi ni serr.

Haiishh! Sino ba kase yung lalakeng yun masyadong paepal.Kapag nalaman ko talaga bahay nun susunugin ko.

Bale 3 lang kaming tumayo 2 babae at 1 lalake.

"Im Dave Lohr Villarimaz"sbe ni Dave.

"Im Maxine Yaz Forwell"sabe ko naman.

"Teka, wait Forwell last name mo?"sabi ni serr.

"Kakasabi ko lang dba serr? Bingi ka ba?"pagtataray ko dito.

-.-

"Magulang mo sina Mary at Francisco Forwell?"

"Ay hindi serr katulong namin yun"sarkastikong sabi ko dito.Nagtawanan naman yung mga classmate ko.

"Bastos kang bata ka ha?,hindi ka ba tinuruan ng mga magulang mo ng mabuting asal?"

"Eh kung sabihin kong hindi maniniwala kaba?"

"Sitdown, siguraduhin mo lang na may ibubuga ka sa klase ko"

"Okay"

"Booooooooh"sabe nung mga kaklase ko.

Habang may pinapasulat sya may lumapit sa akin na dalawang bakla.

"Hi teh, ako nga pala si Nathan Estrella, ako ang class president natin at sya naman si Jericho Mario Zamora JM for short"tinanguan ko naman sila.

"Im Maxine Yaz Forwell,Max for short"pakilala ko at tsaka inabot yung kamay ko.

"Haluhh, bat sa kanila nagpakilala ka sa akin hindi?"sabi ni Aiza na naka pout.

"Hahahahha"nagtawanan naman kameng tatlo.

"Sorry wala lang talaga ako sa mood kanina, buwisit kasi yung limang babae na humarang sa akin kanina"paliwanag ko sa kanya.

"Ahh, yung Girl Power, hinarang ka ba nila? May ginawa ba sila sayo?"sabe nilang tatlo.

"Wala naman, nagpakilala lang sila sakin"sabi ko sa kanila.

"Okay class dismiss"sabe ni serr, tumingin muna sya sa akin ng masama bago sya lumabas.

Magdadaldalan pa naman sana kame kaso may pumasok na agad na lecturer.

"Okay class Im Ms. Mendoza Im your English teacher amg Im your also adviser. Sabi ni ms.

"Goodmorning Ms"bati naming lahat.

The Promises Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon