Simula

7 0 0
                                    

Ako Si Klare Shanella Del Rosario,17yrs.old Palayaw ko ay Kleng👈nakatira sa Isang Malaking-malaking Palasyo Ngunit Ramdam kona Parang Ako ay Nag-iisa Lamang,Strict Ang parents ko Madaming Rules Sa bahay Namin Kaya Wala Akong Ginawa Kundi Mag Basketball nalang sa Room Ko at Kumain Ng Kumain.

Inenroll nako Ng Mom Ko sa Isang Napakalaki at Magandang University Kung Saan Marami Raw Mga Gwapong Varsity Players.Sabi Ng Isang Kaibigan kona si Sam.

Kinabukasan tinext Ako Ni Sam

Sam:
"Klare naeexcite Nakong Makita At Makasama kita Ulit!

Ako:
"AKo Din Sam!

Bukas Na Rin Kasi Ang First Day Of School ko Kaya Matutulog Nako Ng Maaga at Mag-aayos.

-----------------------------------
Gabi na!Bigla Biglang Tumawag Sakin Si Sam Dahil Hindi raw Siya Makakapasok muna Bukas kasi Nilalagnat siya at Sinisipon

Hayss!Pano yan Unang Unang Pagpasok kosa klase Ako Lang Mag-isa Nakakahiya' Pero Pabayaan Mona wala Nakong Magagawa eh

Sige Matutulog Nako Goodnight Bye!👋👋
------------------------------------------------------

Naka-uniform nako at naka sapatos.Ngayon Na kasi ang First Day 7:30 daw Dapat Andoon Na Eh Maaga pa naman.nahihiya Talaga akong Pumasok Wala pa kasi Akong Kakilala sa University nayon.

Pero syempre Masaya naman Ako Dahil May Makikilala nanaman Akong Mga New Teachers And New Sets Of friends.

O Siya!papasok nako baka Ma late pako.

-----------------------------

Pagpasok Na Pagpasok kopalang sa aming Room Na engganyo Ako Sa Mga Dami Ng Aircons,Computers,And more!

Biglang Dumating Ang Aming Teacher'

"Oyy May Bago Oh! Ang Ganda Niya Mukhang May Lahi!. Sabi Ng mga Magkakaklase

Maya-maya Ay Nagsimula Nang Mag-umpisa Ng pagpapakilala"

Mrs.Gonzalo":Ms.Del Rosario!

Me:Hello Ma'am Good morning po Iam Klare Del Rosario,17yrs.old,I Live in Gen.Mamerto Natividad Nueva Ecija."

Pinagbulungan Nila ako Kaagad Talagang Maraming Nagsabi na Napakaganda Ko daw At Sobrang Sexy.Kaso May Isang Grupo Nang Mga Babae na Pinagsabihan Ako ng Maarte!.

Haha Pabayaan Kona Sila..

Siguro Nga May Mga Taong Sadyang Ganyan Ang Mga Ugali.





"Siguro Nga"Where stories live. Discover now