Trượt băng

21 2 0
                                    

[Maplestory/ bội lộ ]

* lời vô ích hơn, ooc có, không muốn đặt tên

* kỳ thực ta cũng sẽ không trượt băng

* đem mình hầu đã chết, tạm biệt... Tốt

Luminous thực sự là hận thấu chính hắn một quyết định.

Rõ ràng khí trời lạnh như vậy là muốn ổ ở nhà đọc sách, kết quả đang Evan hai tay tạo thành chữ thập kêu to "Tiền bối bái thác" thời gian, thế nào chính là chưa quan tâm ở bản thân vậy tờ lập tức đáp ứng miệng. Lúc này hắn nhìn Evan nhạc vui vẻ bóng lưng âm thầm tốn hơi thừa lời, tiểu tử này hiện tại cũng học được sáo lộ, lần tới luận bàn tuyệt không để cho hắn.

Nghĩ như vậy nghĩ là hết giận, vấn đề là...

Cái đục băng thứ này thật là dùng để mặc sao? !

Trong ngày thường tổng trấn định tự nhiên ma pháp sư cẩn thận đỡ tay vịn, nỗ lực đi phía trước hoạt động một bước nhỏ, nhưng trên mặt băng nhỏ đến dọa người lực ma sát lập tức sợ đến hắn tâm trạng không còn, vừa chặt chẽ nắm lấy tay vịn.

Lòng tự trọng khiến hắn xấu hổ thừa nhận "Ta là sáu nhân trung duy nhất một sẽ không trượt băng" sự thật này, Luminous không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ đứng tại chỗ.

"Ai u... Thật khó được thấy ngươi loại này hình dạng."

Mỉm cười thanh âm công bằng ngay tai sau vang lên, Luminous cả kinh rục cổ lại, thiếu chút nữa vừa bán một chút.

Trời ạ, họa vô đơn chí.

Khó khăn ổn định trọng tâm, hắn khó khăn quay đầu lại mắng: "Ngươi là bay bước đi sao? Còn là nói này vậy là cái gì tên trộm bệnh nghề nghiệp? !"

Phantom nhìn qua tâm tình tốt lắm đeo bắt tay vào làm, khoe khoang vậy một bước quải đến trước mặt hắn. Luminous cừu thị theo dõi hắn, minh xác biểu đạt "Chết xa một chút" ý tứ.

"Thế nào nhuyễn đản, có muốn hay không ta dạy cho ngươi nha?" Phantom trước sau như một không thấy sắc mặt của hắn, vẻ mặt giả mù sa mưa dáng tươi cười.

"Chơi ngươi đi, đừng tới phiền ta." Luminous cắn răng nghiến lợi nói —— nếu như quên có điểm trượt hai chân, làm như vậy quả thực rất có lực uy hiếp.

Phantom cao hứng nheo mắt lại. Hắn thế nào luôn luôn bộ dáng này, Luminous không hiểu muốn. Cãi nhau cũng cười, đánh nhau cũng cười, rốt cuộc ở hài lòng chút gì a?

"Miệng còn cố gắng cứng rắn nha, nhưng ta cũng không thể bày đặt ngươi mặc kệ." Phantom thiếu đánh lại gần, "Một hồi nếu như té lộn mèo một cái khóc nhè, hơn thương cảm nha? Ngươi cũng không muốn đi?"

Luminous phát thệ hắn là giận thật —— cái này tiểu mao tặc luôn luôn có biện pháp khiến hắn mất lý trí.

Nhưng mà trong lòng hắn có một thanh âm ở khiếu hiêu không thể chịu thua. Nếu như chính là ngày hôm nay bị chê cười một hồi ngược lại cũng không quan trọng, nhưng Luminous biết cái này chết tên trộm ngày sau nhất định sẽ chết cầm lấy điểm này không tha, bởi vì ngay cả chính hắn cũng không phải không thừa nhận đây thật là một tuyệt hảo nhược điểm.

"Tới nha. Thử một chút?" Phantom ra vẻ chân thành vươn tay.

Luminous tâm đưa ngang một cái, hai tay ly khai lan can.

Đây thật là quá kỳ quái, từ các loại ý nghĩa bắt đầu nói đều là.

Luminous không nghĩ ra vậy nguy cơ tứ phía mặt băng ở Phantom dưới chân thế nào liền ngoan được cùng con mèo dường như, càng không nghĩ ra luôn luôn là cái đáng ghét tinh Phantom thế nào sẽ không thừa cơ hội này trêu cợt hắn một chút.

Nhưng kỳ quái nhất còn là sự tình bản thân —— Phantom cư nhiên thực sự theo đạo hắn trượt băng.

"Ngươi không nên luôn đứng như vậy thẳng... Trọng tâm phải đặt ở phía trước." Thấy Luminous đi thần, Phantom vội vàng lên tiếng nhắc nhở. Luminous liếc mắt nhìn hắn, người này ánh mắt cư nhiên rất là chăm chú.

Hai người đường nhìn giáp nhau, Phantom lập tức lật cái rõ ràng mắt."Như vậy đều có thể đờ ra, thật không hiểu nổi ngươi. Nào có như thế không chuyên tâm học sinh a?"

Ngươi phân minh cũng không phải cái gì tốt lão sư. Luminous vừa bối rối, bỏ qua rồi tay hắn.

—— đây là một người quyết định sai lầm.

Luminous cảm giác mình lảo đảo một chút, đi phía trước phương tài đi.

"Trở lại muốn đem cái kia chết tên trộm đánh răng rơi đầy đất." Hắn ở trong lòng không chịu trách nhiệm bỏ rơi nồi.

Trong dự đoán cảm nhận sâu sắc lại cũng không có truyền đến, chỗ cánh tay có một cổ lực lượng, từ sức hút của trái đất ma trảo trong mạnh mẽ cướp người.

Một giây kế tiếp, trước mặt là một tấm phóng đại mặt.

Người nào đó đưa tay đem hắn mò trở về.

Uể oải, kinh ngạc, không cam lòng, thẹn quá thành giận, còn có chút cái gì cái khác bừa bộn cảm giác cũng cùng đi —— hắn cơ hồ là vừa... vừa đụng vào Phantom trong lòng.

Cho nên hiện tại, tất cả trở nên càng thêm kỳ quái.

Đã không rảnh tự hỏi cái gì khác, Luminous chỉ cảm thấy này hô hấp tương nghe thấy cự ly gần gũi làm cho khó chịu, nhất là vừa nhấc mắt là có thể thấy cặp kia làm cho tâm phiền ý loạn mắt. Hắn thầm nghĩ vội vàng lui về phía sau, nhưng vừa sợ giẫm lên vết xe đổ, chỉ có thể ép buộc bản thân cả người cứng đờ đợi ở tại chỗ.

Kế hoãn binh, hắn an ủi mình nói.

Phantom phát sinh một tiếng muộn cười, ôm sát hông của hắn, cứ như vậy mang theo một người dạo qua một vòng.

Luminous phí hết đại kính mới đem gần cửa ra kinh hô nghẹn trở lại, cảm giác gò má của mình có chút phát nhiệt."Này!" Hắn ngẩng đầu, dùng tự nhận nhất hung ác ánh mắt oan đáng chết này tên trộm.

"Tiếp được rồi." Phantom mặt mày xoè ra thành một nụ cười sáng lạn."Thế nào?"

"..."

Bên cạnh truyền đến khoái môn thanh, Luminous phát thệ hắn nghe được Mercedes căn bản không muốn muốn nín cười. Hắn phá quán tử phá suất, thẳng thắn hai mắt nhắm lại đem mặt vùi vào người trước mắt khuỷu tay trong, cảm khái bản thân thực sự là giao hữu vô ý.

Một cái phiền người chết tên trộm vẫn còn muốn chen đến ghé vào lỗ tai hắn xuy khí: "Không cần khóc nhè, có muốn hay không hảo hảo cám ơn ta một phát nha?"

Hình như có một câu tục ngữ nói "Anh hùng không giậu đổ bìm leo" tới.

Bất quá, Luminous muốn, người trước mặt này rất rõ ràng chính là mẹ hắn một con chó hùng.

fin.


[MapleStory] Tổng hợp fanfic PhanLumiWhere stories live. Discover now