【MapleStory ) chocolate và vân vân còn là trộm được hương (bội lộ)
* song hướng thầm mến tiền đề
* bát dát tình lữ đùa so với gió
* không có đao! Lễ tình nhân vui sướng!
Trời đất chứng giám, thế giới nghe tiếng đại quái trộm Phantom ở lễ tình nhân đêm trước mới vừa trở lại Lumiere, thiếu chút nữa bị mới tình báo sợ đến tài cái té ngã.
"Ngươi nói Luminous chuẩn bị chocolate? ! Cái kia Luminous? !"
Phantom chỉa vào nhìn có chút hả hê... Sai, nói chung là nào đó đem "Thỏ cũng học được cắn người" cùng "Xem náo nhiệt không chê chuyện lớn" kết hợp ở một khối "Ai đậu má này thỏ tiền đồ" thiếu đánh biểu tình, phần phật một chút xuất hiện ở Christine màn ảnh máy vi tính phía sau: "Nói nhanh lên, ai dạy hắn? Làm sao làm? Ăn có không ngon hay không ăn?"
"... Chủ nhân, chúng ta nơi này là cơ quan tình báo, không phải mỹ thực nghiên cứu sở, càng không phải là theo dõi cuồng."
Đắc lực đích tình báo chuyên gia Christine tiểu thư nghiêm túc sửa đúng nói. Phantom vô tình xán lạn cười, thống khoái mà đồng ý toàn thể tình báo tổ thành viên mới nhất khoản cá sấu bao da túi. Ngược lại hắn chỉ là não bổ não bổ cái kia nhuyễn đản phí hết tâm tư đếm lễ tình nhân, trêu ghẹo mãi chocolate, còn được cẩn thận ẩn núp người khác hình dạng liền khoái trá phải hơn trời cao. Hơn nữa, cái kia mỏng da mặt tên đem chocolate đưa đi ra thời gian nhất định sẽ xấu hổ được vẻ mặt đỏ bừng —— thật tốt, cái này sự đủ hắn pha trò một chỉnh năm.
Chờ một chút.
Đắm chìm trong não động trong Phantom đột nhiên một cái giật mình, từ ghế nằm trên bính lên, hậu tri hậu giác ý thức được hắn bỏ quên một vấn đề trọng yếu nhất.
Sai a.
Cái kia nhuyễn đản đây là muốn đưa cho ai a?
Lania? Không thể nào, Luminous không phải xem nàng như tác gia người đến? Lẽ nào đưa cho Penny? Mèo có thể ăn chocolate?
Đến nỗi anh hùng đoàn hai vị kia không phải tháo hán hơn hẳn tháo hán em gái thì càng không cần suy nghĩ, nói là sớm đưa cho Evan ngày quốc tế thiếu nhi lễ vật cũng so với này tới có thể tin.
Bội · chẳng biết tại sao đối quang pháp sư thành viên gia đình quen thuộc như thế · không là theo dõi cuồng · đặc biệt suy nghĩ tròn cả đêm cũng không nghĩ ra tới. Ngày thứ hai hắn thẳng thắn vỗ đầu một cái làm cái quyết định: Quan tâm hắn là đưa cho ai, trực tiếp thâu đến không thì xong rồi. Chính là một khối chocolate thế nào khó có được ngược lại cũng đại quái trộm đây?
Mạnh mẽ quên "Tại sao muốn đi thâu người khác lễ tình nhân chocolate" thế giới này chi câu đố, Phantom bắt đầu rồi một ngày làm việc.
Đại đa số (Phantom cùng Luminous không cãi nhau) thời gian anh hùng đoàn nội bộ vẫn là tương đối hòa bình. Xử lý xong một ngày theo thông lệ sự vụ sau đó, khéo léo nhỏ Evan trả lại cho toàn thể tiền bối chuẩn bị nghĩa lý chocolate, nói là lễ tình nhân phúc lợi.
YOU ARE READING
[MapleStory] Tổng hợp fanfic PhanLumi
FanficRaw: lofter Pairing: PhanLumi (Phantom x Luminous)