Lúc đó tại công ti thì sao?
"Haizz..." - Sana thở dài. Quả thực một ngày không gặp cô thật là khó khăn mà. Chẳng hiểu trong suốt mấy năm qua, chị đã làm cách nào để vượt qua hay vậy. Mà còn nữa, khi nghĩ đến chuyện mình và Tzuyu, thật sự là quá bế tắc rồi. Người này thì liên tục thả thính này nọ mà người kia thì né như đúng rồi ấy. Dẫn đến bây giờ, người này cũng đã hết mất thính rồi, cần thời gian nạp thêm để tiếp tục công việc của mình. Nhưng, thật sự mình và Tzu, thật sự là đã bế tắc rồi sao?
Lại thở dài thêm một cái nữa. Đời Sana này đúng thật là buồn mà, đang định tiếp tục với công việc của mình thì bỗng nhiên một tiếng chuông điện thoại báo hiệu có tin nhắn reo lên.
"Là từ Tzu à?" - Sana mừng như bắt được vàng vội ôm chầm ngay cái điện thoại mà thoải mái tựa vào ghế.
Nội dung cuộc trò chuyện là như thế này:
From Thư kí Chou to Minatozaki Tổng : Sana này...
From Minatozaki Tổng to Thư kí Chou : Sao vậy, hôm nay còn có nhã hứng muốn nói chuyện với chị sao? :")
From Thư kí Chou to Minatozaki Tổng : Chuyện là như thế này...
From Minatozaki Tổng to Thư kí Chou : Sao vậy? @@ Có chuyện gì muốn nhờ chị sao? :D
From Thư kí Chou to Minatozaki Tổng : Vầng... Nhưng mà khó nói lắm ạ, em sợ chuyện này lại mạo phạm đến tư cách của nhân viên...
From Minatozaki Tổng to Thư kí Chou : Không sao không sao :D Chị sẽ giúp em với từ cách là 'cờ rớt' của chị, à quên một người bạn. :D
From Thư kí Chou to Minatozaki Tổng : Vậy em không khách sáo nữa nhé. Chị có thể cho em vay khoảng 40.000 được không nhỉ? Xin hãy cứu rỗi em khỏi cái nghề rửa bát không công này, từ nãy giờ đã được hơn 3 chậu rồi đó chị ưi~
Nói thật thì Sana bây giờ đã mừng rớt nước mắt. Cuối cùng Tzu cũng tìm đến mình mà nhờ vả, lại còn thêm cái dấu '~' ở cuối nữa chứ. Với tư cách là người đầu tiên được vậy, chị bây giờ đang khoái trí lắm đây. Chỉ tiếc là mượn có 40.000 thôi. Nghĩ đến đây, Sana liền đem tất cả những suy nghĩ của mình, thành thật nhắn lại:
From Minatozaki Tổng to Thư kí Chou : Được chứ sao không :D Chị thậm chí còn có thể cho em nhiều hơn thế nữa chứ T^T Vậy em đang ở đâu vậy? Để chị mang qua :D
From Thư kí Chou to Minatozaki Tổng : 135 phố X, cái quán trà ngay đầu đường cạnh hàng nước bác Park hàng xóm cũ của em ấy ạ. Bây giờ bác ấy đang giúp em rửa để nhắn tin với chị đây này. Lẹ lên chị ơi, sắp có xô nữa vào rồi kia kìa TT
From Minatozaki Tổng to Thư kí Chou : À, được được. Chị sẽ đến ngay, chờ nhé :3
Nhắn xong, Sana liền bỏ hết tất cả mọi việc đang làm mà tiến thẳng nhanh về phía bãi đỗ xe. Ai chứ nếu là Tzuyu thì chị sẽ phi với tốc độ 10 năm ánh sáng để đến đó. Phải thật nhanh lên thôiii~
-
Quán trà xôn xao vì sự hiện diện của tổng giám đốc Sana công ti H. Ngày hôm nay thật tuyệt quá, vừa được uống trà ngon lại gặp được người nổi tiếng thế này. Vậy không những lo cả đường tiêu hoá ma còn no cả đường mắt nữa.
Ngay lập tức, một người phụ nữ là nhân viên của quán niềm nở đón tiếp khách quý:
"Chào tổng giám đốc ạ, cho hỏi chị cần dùng gì ạ?"
Người tiếp đãi chị, hẳn phải nói là một 'tiểu mĩ nữ' đi. Khuôn mặt cô ấy phải nói là khá sắc sảo và xinh xắn nửa. Chắc hẳn là quản lí của quán sau khi biết Sana đến đây liền phái người phục vụ chuyên nghiệp nhất để làm vừa lòng chị.
Chị cũng không ngần ngại mà trả lời với vẻ mặt tươi cười
"À tôi đến đây tìm người ấy mà."
"Ồ vậy ạ? Vậy chịu muốn tìm ai ạ?"
"À, một người rửa bát ở đây nhỉ? Là Chou Tzuyu, hình như em ấy có đến đây uống nhưng sau đó không mang đủ tiền nên phải làm bồi thường. Cô có biết người đó không?"
"À, người định quỵt tiền quán đúng không ạ. Tất nhiên là tôi có biết, có biết." - Người đó nở nụ cười xã giao chuyên nghiệp.
Người ta nói rằng 'khi con người vui thì làm việc gì cũng thấy vui hết' , bởi vậy tâm trạng của chị đang khá tốt nên dĩ nhiên đối xử với người khác cũng khá thân thiện rồi.
Chou Tzuyu thì vừa nghe thấy phía ngoài quán xôn xao là biết chị đến rồi. Hí hửng bước ra thì một phen trông thấy chị đang nhìn cô nhân viên với ánh mắt mà tự cô cho là 'khá dịu dàng'. Khoé mắt Chou Tzuyu giật giật mấy hồi:
"Ơ thế hoá ra đối với 'đứa' con gái nào chị cũng thả thính như thế à?"
Đã thế thì đừng trách Chou Tzuyu tôi đây nhé.
Tzuyu một khi đã yêu một người thì đừng hòng có chuyện gọi là 'nhường bước', bỏ cuộc nhưng lại khiến người mình yêu hạnh phúc. Tính cô là phải giành lấy bằng được, bằng mọi giá làm cho hai người kia chấm dứt với nhau để cô có thể chiếm trọn tất cả.
Muahaha, bản chất thật của con người tên Chou Tzuyu là như thế đấy!
Mà này, hình như cô ngửi thấy mùi giấm chua đâu đây nhỉ? Mà chắc chắn là không phải do cô đâu đúng không? Không phải mà!!!
-
Tớ vừa mới đăng một fic mới tên là "Chẳng phải Mina sao?" các cậu nhớ đón đọc nhoé <3 Nhưng tiếc nó là 100% SaTzu tức Sa công Du thụ ấy ạ, vì lúc tớ chắp bút viết cài này là trong thời kì tớ đang cực cuồng kiểu công thụ này TT
À đừng quên vote cho tớ nữa đấy :3
BẠN ĐANG ĐỌC
SaTzu | Knock, Knock, Chị là ai?!
Fanfic"Tuy có hàng ngàn ngôi sao trên bầu trời đêm đấy, nó thực sự rất đẹp và thậm chí còn sáng hơn cả ngôi sao mà chị đang tìm kiếm. Nhưng tất cả những thứ ấy chỉ là phù phiếm, sáng, nhưng lại không ấm, không chân thực. NASA có thể tìm thấy rất nhiều vì...