Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ tức mặc hoa khai ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ hội xấu , điểm nhẹ !] 1 [3p cao h song tính sinh tử ]
Sáng sớm, thiên không lại là một mảnh hôi mông mông, xem ra rất nhanh sẽ trời mưa, này đối London người đến nói sớm theo thói quen. London thời tiết là điển hình Anh quốc thời tiết, vừa đến tám tháng mưa sẽ rất nhiều, chín tháng chính thức tiến vào mùa thu hậu mưa càng nhiều, thường xuyên có thể nhìn đến có nhân phủ rất dầy áo khoác, còn có người xuyên áo lông.
Nổi danh fulham broadway bến tàu điện ngầm lý còn có một người phủ áo lông, trên đầu còn mang thông khí mạo, không chỉ như thế hắn còn đeo mặc kính hòa khẩu trang, cầm trên tay một phen ô che.
Thời tiết mặc dù lãnh, nhưng hắn này hạng nặng võ trang ăn mặc cũng quá khoa trương chút, tự nhiên dẫn nhân ghé mắt. Bất quá hiện tại đúng là đi làm, đến trường thời gian, đại gia đều bận rộn đuổi thời gian, chỉ mong hắn liếc mắt một cái liền vật bận rộn ngồi tàu điện ngầm đi, cũng không có quá độ chú ý hắn.
Nhìn hắn trên vai quải túi sách, còn có lộ tại áo lông ngoại quần, hắn hẳn là đệ tử, đang chuẩn bị đi đến trường. Nhưng hắn vẫn đứng ở kiểm phiếu Khẩu Bắc, không có đi quá khứ kiểm phiếu ngồi tàu điện ngầm.
Kỳ thật hắn đã muốn đứng ở kiểm phiếu Khẩu Bắc nửa giờ , nhưng là giống như vẫn không có yếu ngồi tàu điện ngầm ý tứ, mắt thấy đến trường thời gian sẽ đến, không còn ngồi tàu điện ngầm sẽ muộn.
Quả nhiên thấy hắn lấy di động ra nhìn trước mắt gian, tựa hồ có chút lo lắng , không thể đợi lát nữa , thật sự nếu không hành động ngồi trên thiết, nhất định hội muộn. Hôm nay nhưng là trung học khai giảng điển lễ, làm như tân sinh hắn tuyệt không có thể muộn, nhưng là......
Giấu ở mặc kính hậu ánh mắt trành phía trước kiểm phiếu khẩu, nhanh chóng hiện lên một chút e ngại, nhưng là hắn thật sự hảo khẩn trương, hắn thật sự không dám đi qua đi, bởi vì......
Hắn không có mua phiếu ! này ý vị hắn yếu ngồi tàu điện ngầm nhất định phải trốn vé, tuy rằng kiểm phiếu khẩu không có nhân viên công tác kiểm phiếu, là máy móc tự động kiểm phiếu, nhưng hắn vẫn là phải sợ bị nhân phát hiện. Hắn chưa từng có tọa quá thiết, cũng chưa từng có tránh được phiếu, cho nên đây là hắn lần đầu tiên trốn vé......
Thời gian hữu hạn, phải lập tức quyết định là trốn vé vẫn là hoa nhất bàng mua xe phiếu, bởi vì hắn mới mười ngũ tuổi, có thể mua nhi đồng phiếu.