- Hồi 11 -

810 6 0
                                    

Diệu Hằng vào phòng tắm thấy cái áo đầm của mình dính đầy "cháo lòng" của mình ói lên, thật không dám tưởng tượng tối qua mình thảm hại như thế nào trước mặt Tuấn Kiệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Diệu Hằng vào phòng tắm thấy cái áo đầm của mình dính đầy "cháo lòng" của mình ói lên, thật không dám tưởng tượng tối qua mình thảm hại như thế nào trước mặt Tuấn Kiệt. Sau này làm sao nàng dám ngẩn cao đầu nhìn mặt hắn nữa.

Nàng giặt áo rồi tắm thấy toàn là sữa tắm, dầu gội nam thôi đúng là hắn ở một mình rồi. Diệu Hằng khoái chí nghịch bàn chải, kem cạo râu và dao cạo của hắn cười khì khì thì ra Tuấn Kiệt cũng có râu chứ. Song nàng lại cố bình tĩnh không phá nữa vì tình huống này sao có thể vui vẻ vô tư như thế.

Quần short ngắn lại thành dài quá đầu gối, áo thun hơi rộng nhưng sạch sẽ. Nàng cố truyền ý nghĩ là mình mặc áo của anh hai thôi không có gì để xấu hổ nhưng... vẫn là áo của hắn. Nàng sẽ chết mất vì chuyện quần áo mất thôi.

Tuấn Kiệt đi mua đồ ăn chưa về. Nàng tranh thủ nhìn căn phòng khá to sạch sẽ có phần ngăn nắp nữa. Nàng không ngờ hắn lại là loại người kĩ tính, thế mà ở trường lại quậy phá làm đại ca côn đồ trông thật nhếch nhác.

Tuấn Kiệt còn làm cả bài tập về nhà, trong khi chính nàng còn chưa làm. Diệu Hằng không biết có phải hắn đánh doạ ai làm giúp không thì hắn về thấy nàng tấn công bàn học của mình liền nhíu mày ngay...

– Đừng có phá đồ của tôi!

– Ông có làm bài tập hả? – Trong giọng nàng kinh ngạc còn hơn chuyện gì rất kinh dị.

– Đi học làm chi mà không làm bài?

Học sinh lưu ban phát biểu câu này để thầy cô giáo nghe được chắc cũng khóc hết nước mắt. Diệu Hằng cười cười ma mãnh nói...

– Hết học kì phải coi điểm số và thứ hạng của ông mới được coi có "bết" lắm hay không?

– Rảnh quá ha? Đi coi điện thoại của cô kêu suốt từ sáng kìa!

– Áhh... quên mất!!!

Nàng tìm giỏ con thỏ của mình. Tối qua nàng qua đêm ở đây chắc mấy bạn lo lắm. Tuấn Kiệt để bàn thấp ra dọn cơm hộp nhìn Diệu Hằng vì lo coi điện thoại khiến cái áo to tuột xuống hở bên vai thấy hết dây áo trong màu hồng nữa. Lập tức hắn lại dán mắt vào hộp cơm để bình tĩnh. Đêm qua không ngủ trong cái phòng có nàng trên giường này quả chí lí mà. Dẫu sao hắn cũng đang ở cái tuổi mới lớn khó kiềm chế.

[Hiện đại] Cờ-lê số 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ