Untitled Part 1

277 3 1
                                    

[ người chơi ] tác giả: Trì túi tối cường / bạch như Bạch Nha

Công thụ đều lãng, cho nhau tai họa [ có phản công ]

Đệ 1 chương

Yến Vũ thề chính mình chỉ là đến đi WC, cũng không muốn nghe góc tường. Bên ngoài cơ khát một đôi dứt khoát không hề có kiêng dè, hồ thiên loạn tại trong WC liền như vậy làm lên.

Gọi mau tắt thở hắn không biết, nhưng mà mặt khác vị kia ngẫu nhiên thấp suyễn một tiếng, đều khêu gợi muốn ninh ra nước hắn khả nhận thức.

Là Văn Duyên.

Vốn hắn nghe Tống Kiếm nói Văn Duyên bị quăng thất tình thuần túy bậy bạ, cái này hắn thật sự là xác định Văn Duyên là thật hắn mụ thất tình .

Bằng không chỉ bằng Văn Duyên gia vị kia chân ái mắt không chứa sa tính tình, Văn Duyên hôm nay cùng khác tiểu yêu tinh xằng bậy, ngày mai hai người tình yêu tiểu oa liền sẽ tra không dư thừa, người đi nhà trống.

Văn Duyên nửa năm trước cùng đại gia hỏa uống rượu khi tỏ vẻ rốt cuộc gặp gỡ chân ái, từ đây tu thân dưỡng tính, rời khỏi giang hồ.

Yến Vũ còn đáng tiếc một chút, chung quy hai người bọn họ còn chưa nhận thức đã thần giao hồi lâu, phần mình nổi tiếng lẫn nhau rốt cuộc nhiều biết chơi.

Này thần giao cũng có ba phần ái muội nhan sắc ở bên trong, ngủ người nhiều , khó tránh khỏi sẽ ngủ thượng lẫn nhau ngủ qua .

Yến Vũ sống hảo, Văn Duyên lư điểu. Tại đây linh nhiều nhất thiếu trong giới, này hai người đúng là hàng hiếm lạ.

Nam nhân khó tránh khỏi có chút hiếu thắng tâm, đặc biệt tuy rằng ngươi cùng người này không biết, nhưng đối phương danh tự lại tại ngươi sinh hoạt trong giới khẩu khẩu tương truyền, nổi tiếng quán nhĩ. Huống chi tỷ như hôm nay tại Yến Vũ thân mình dưới đáy muốn chết muốn sống pháo hữu, ngày mai liền khả năng ước không đến, đẳng Yến Vũ ôm tân hoan ra khách sạn khi, liền có thể thấy nói trong nhà có sự pháo hữu đầy mặt ý loạn oa tại Văn Duyên trong lòng, tại cùng một khách sạn đi ra, đầy mặt xuân tình, ánh mắt đều không ly khai Văn Duyên nửa người dưới.

Tuy nói chỉ là pháo hữu mà thôi, không tất tích cực. Nhưng mà bị so đi xuống cảm giác rất là giày xéo Yến Vũ lòng tự trọng, hắn thật đúng là hảo kỳ trong lời đồn lư điểu.

Hắn này mới có ý, minh ám suy nghĩ cùng Văn Duyên ganh đua cao thấp. Kia đầu Văn Duyên nghe nói sau trong tay búng thuốc, chậm rãi lại rất là khinh thường phun khói thành vòng:"Làm gì 3p, hắn đến cho gia thao một hồi, gia có thể bao nhiêu đại, hắn có thể thiết thân thể hội."

Yến Vũ bị truyền lời sau không giận phản cười, đêm đó liền đi Văn Duyên thường theo tửu ba.

Tửu ba một con phố, hắn luôn luôn tại cuối phố săn diễm, Văn Duyên tại đầu đường. Hai người cố ý vô tình, cũng không có tiến vào qua lẫn nhau địa bàn, rất có như vậy vài phần vương không thấy vương vi diệu.

Yến Vũ gặp qua vài lần Văn Duyên, nhưng đều quá mức vội vàng. Đêm nay thiết thực đánh giá trong lời đồn đối thủ nửa ngày, cảm giác đối phương xác thật có tự xưng là gia tư bản.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cao H: Người chơi - Trì Đại Tối CườngWhere stories live. Discover now