Diệu Hằng cảm thấy stress với mấy chuyện tình cảm này vì nó thật lung tung. Nàng tính suy nghĩ cả đêm lại ngủ quên mất tiêu. Sáng ra nấu cơm cho Tuấn Kiệt cũng không nghĩ ngợi được gì. Vậy mà đến trường mới thật tức điên vì tên đầu gấu chết tiệt đó nghỉ học không báo một tiếng làm dư hai hộp cơm nàng cất công chuẩn bị.
Nàng cũng thấy tức cười có lẽ vì Tuấn Kiệt chết nhát mới không dám đi học ngày hôm nay. Nàng sẽ trả lời ra sao hắn thà không biết còn hơn thì phải.
Nhưng tâm trạng của Diệu Hằng rất ổn, đầu óc minh mẩn sáng suốt lạ kì khi tan học đã tìm đội bóng đá. Dù sao việc của nàng và Hải, nàng đã suy nghĩ từ rất lâu rồi. Thanh Hải hôm nay không tập với đội lại ngồi chờ bên ngoài sân bóng. Thấy nàng tên nọ hơi bối rối đứng lên, còn nàng cười đưa chai nước nói...
– Tôi tưởng ông tập nên mua nước chứ!? Sao không tập?
– Tôi biết bà sẽ tìm nên chờ!
Hải gải đầu rõ ràng căng thẳng lúng túng. Diệu Hằng nhìn chỉ cười nhẹ cùng ra ghế ngồi. Hai đứa bên nhau cứ như là một chuyện rất hiển nhiên rồi. Vậy mà hôm nay thấy không khí thật căng thẳng. Nàng nói như lẩm nhẩm...
– Tôi với ông chơi chung gần mười ba năm rồi lâu ghê ha Hải?
– Ừh... mà bà nói thẳng đi!
Thanh Hải hồi hộp cảm giác như ngồi trên ghế có đinh thật không yên. Diệu Hằng nhìn thằng bạn thân mình thương thầm bấy lâu mà nói ra cái điều làm mình nhứt nhối không biết bao nhiêu rồi...
– Thật ra tôi cũng rất thích ông!
– Thiệt không?
Hải bật cười vui ngay nhưng mặt Diệu Hằng vẫn bình thản tỉnh rụi. Nàng nói thích nhưng vẫn không đỏ mặt hay ngại ngùng gì cả. Nụ cười của Thanh Hải bớt từ từ nhận ra là có tí thất vọng...
– Thích kiểu bạn bè hả?
– Không, thích thiệt mà!
– Bà đừng có giỡn tôi nữa mà. Người ta là thật lòng với bà!
Hải cứ tưởng nàng giỡn nên ấm ức không chịu. Diệu Hằng cười nhẹ nhìn tên bạn thân bộc bạch hết mọi chuyện...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Cờ-lê số 14
Teen FictionTình yêu đầu đời thật là đáng nhớ, nếu như không phải đơn phương như vậy chắc hẳn nàng cũng không thèm bận tâm đến thế đâu. Vốn nàng chỉ là một nữ sinh bình thường nếu không nói là tầm thường trong cái trường cấp II...