Chuyến đi thực tế viện bảo tàng và chiến tích chiến tranh lịch sử sẽ ngủ qua đêm ở trại hướng đạo sinh. Tối đó sẽ có tiết mục nhóm lửa trại vui chơi dành riêng cho khối 12 cuối cấp khiến đứa nào cũng háo hức cả.
Hằng ngồi với Thảo, hai con bạn còn lại ngồi ghế sau đang tiếu tít nói chuyện thì cả xe đều run run im đi chút xíu vì "nhân vật truyền kì" lên xe. Dĩ nhiên chỉ có đại ca Tuấn Kiệt mới có sức ảnh hưởng lợi hại như thế.
Diệu Hằng cố bình tĩnh coi như mặc kệ hắn ta không quen không biết nhưng tên khốn đó ngừng ngay chổ của nàng đang ngồi. Thảo ngồi phía ngoài cửa xe, nàng ngồi bên trong vậy mà hắn ngang nhiên nghiêng người ra trước mặt nàng để chòm qua Thảo vui vẻ nói có mấy chữ...
– Anh muốn cái chổ này! Ra ghế khác ngồi đi!
Hắn lại nổi chứng nữa rồi dám giành chổ của Thảo nhưng mắt nàng hoa lên, má đỏ vì người Tuấn Kiệt gần ngay trước mặt mình. Thậm chí nàng còn nghe thoang thoảng gel tắm dành cho nam hắn dùng lúc đến nhà hắn nàng có nghịch phá qua. Nàng sắp bốc khói, căng thẳng không hiểu sao ở nhà ba và anh hai cũng có dùng nhưng mùi không có thơm và nam tính như trên người Tuấn Kiệt.
May là Thảo lắp bắp trả lời làm nàng tỉnh táo hơn...
– Dạ! Anh cứ ngồi! – Bạn nàng đương nhiên còn yêu đời chán. Không thể vì ngồi với nàng mà chết oan được.
– Bà đừng có khùng vậy Thảo!? Còn ông không kiếm chổ ngồi cứ đứng đây có tin tôi mét cô không?
Cả xe dồn mắt nhìn tình hình phức tạp. Thảo run run níu Diệu Hằng vì nàng dám lớn tiếng với đại ca nha. Nhưng Tuấn Kiệt nhìn cái mặt hung dữ của nàng chỉ cười một cái thật khó ưa và nhún vai nói...
– Không cho ngồi thì thôi!
Hắn nhởn nhơ lững thững đi ra sau xe ngồi với mấy thằng con trai bỏ nàng thở phào. Song lập tức mấy đứa con gái càng nhìn nàng hoài nghi làm nàng đổ mồ hôi lạnh. Kiểu đùa dai của Tuấn Kiệt có ngày mọi người sẽ biết hết cho coi. Diệu Hằng thật không muốn sống quảng đời cuối cấp III không bình yên bị người ta nói này nói nọ vì dính líu đến tên đầu gấu ấy đâu.
Đến viện bảo tàng, Thanh Hải đi xe khác đã hớn hở chờ đi chung. Diệu Hằng vui vẻ cùng Hải và ba con bạn thân đi vào không biết Tuấn Kiệt nheo mắt nhìn bực bội nhưng không có khả năng làm gì cả. Trước mặt mọi người nàng né hắn như né dịch bệnh không bằng, nhưng khi chỉ hai người thì thật dễ thương, điều đó làm đại ca đây thật không hiểu nổi độ phức tạp của con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Cờ-lê số 14
Teen FictionTình yêu đầu đời thật là đáng nhớ, nếu như không phải đơn phương như vậy chắc hẳn nàng cũng không thèm bận tâm đến thế đâu. Vốn nàng chỉ là một nữ sinh bình thường nếu không nói là tầm thường trong cái trường cấp II...