- Hồi 15 -

776 7 0
                                    

Sau chuyến tham quan thật sự có nhiều đổi khác với Diệu Hằng vì nàng biết mình "cảm nắng" gã nào đó rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau chuyến tham quan thật sự có nhiều đổi khác với Diệu Hằng vì nàng biết mình "cảm nắng" gã nào đó rồi. Nhưng nàng cố hết sức bình thường dù ở lớp hay chỉ riêng có hai đứa với nhau.

...

Vừa đầu tuần thì cả lớp đã la lên nghe thông báo...

– Mời phụ huynh định hướng tương lai sao sớm vậy cô? Chỉ mới thi giữa học kì I thôi mà!

– Lớp 12 rồi sớm trễ cái gì nữa? Nhớ đưa phụ huynh cầm giấy theo nha mấy em

Cả lớp bàn tán rôm rả, cô chủ nhiệm đặc biệt gọi đích danh...

– Tuấn Kiệt, cô gọi phụ huynh của em rồi vì biết em sẽ không mời đàng hoàn! – Cô quá hiểu trò luôn.

– Cô đúng là chủ nhiệm hai năm rất hiểu em nha!

Hắn nói rồi lại gục ngủ làm Diệu Hằng nhìn lại. Hắn ở trọ có một mình, lại nói mình giàu thì chắc là gia đình có gì phức tạp lắm đây.

Đám bạn vui vẻ hỏi nàng...

– Bà định thi ngành gì Hằng?

– Àh... anh hai tư vấn cho tui rồi có lẽ sẽ thi ngành marketing và kế toán phòng hờ thêm.

– Bà có anh Phong lo cho sướng nhỉ? Ba mẹ tôi cho tui tự xử mới đau cái đầu

– Anh hai tôi cả lo quá mà! – Con này cùng đám bạn nói chuyện học hành tương lai không hay Tuấn Kiệt gục ở sau nghe hết. Hắn nhìn nàng rồi lại nghiêng đầu gối lên tay trầm tư.

Trưa đó Tuấn Kiệt ăn cũng ít nói chuyện hơn bình thường làm nàng nhìn. Điểm số của hắn trong lớp phải nói là "phức tạp", môn tự nhiên tính toán thì điểm cực tốt, còn môn xã hội học bài thì lẹt đẹt 2-3 điểm thôi. Nhưng nói chung tên này học cũng không phải ngu hèn gì từng học lớp chuyên, thầy cô tuy la nhưng không bỏ rơi.

Vấn đề chính là hắn vẫn là học sinh cá biệt của trường. Và Diệu Hằng run run hỏi lí nhí...

– Ông định thi trường nào vậy? – Nghe nàng hỏi hắn ngẩng lên sau đó lại ăn nói như thông báo đơn giản chuyện vô cùng quan trọng ...

– Tôi không thi đại học!

– Sao vậy? Sao lại không thi chứ?

[Hiện đại] Cờ-lê số 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ